HLV Enrique chính thức rời Celta Vigo, Barca thẳng tiến?

18:16 Thứ sáu 16/05/2014

(BongDa.com.vn) – HLV Luis Enrique đã chính thức thông báo chia tay CLB Celta Vigo và mở toang khả năng về lại đội bóng cũ Barcelona thay thế cho Tata Martino.

Chiến lược gia 44 tuổi đã ra thông báo chia tay đội bóng xứ Galician khi mùa giải La Liga kết thúc vào cuối tuần này. Có nhiều thông tin cho rằng HLV Luis Enrique từng được Barcelona liên hệ trong thời gian qua, công với động thái chia tay Celta Vigo kể trên, chuyện Luis Enrique nắm quyền tại sân Nou Camp mùa giải 2014/15 đã rõ.

Enrique đã tiến ngày càng gần hơn ghế nóng tại Barcelona

Luis Enrique là cầu thủ của Barcelona trong giai đoạn từ 1996-2004 và vẫn giữ mối liên lạc thường xuyên với đội bóng này. Sau khi chia tay Barca trên cương vị cầu thủ, Enrique cũng từng có thời gian năm đội trẻ Barca tứ 2008-2011.

Sau đó, Enrique đến với Roma nhưng không thành công và chỉ gắn bó 1 năm. Chiến lược gia này về lại La Liga dẫn dắt Celta Vigo cho đến thời điểm công bố chia tay vừa qua. Trong quá khứ của mình, Luis Enrique cũng từng là cầu thủ của Real Madrid, nhưng vì bất đồng mà tiền vệ xứ Asturia gia nhập kình địch Barcelona.

Nếu như Enrique nắm quyền tại đội bóng xứ Catalan, nhiều người đang lo ngại các trận đấu El Clasico giữa Barca và Real lại càng nóng hơn vì vị cựu HLV Calta Vigo này ghét đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ra mặt sau khi chia tay.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục