HLV Ancelotti bất mãn với lãnh đạo Real Madrid

07:59 Thứ bảy 17/06/2023

Real Madrid nhiều khả năng sẽ không có sự bổ sung chất lượng nào cho hàng công, dù vừa chia tay Karim Benzema.

 - Bóng Đá

 HLV Ancelotti muốn có một tiền đạo đẳng cấp trong đội hình ở ngay mùa giải tới.

Theo Relevo, HLV Carlo Ancelotti được ban lãnh đạo hứa hẹn đem về những ngôi sao tấn công ưu tú trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Real Madrid đến giờ mới chỉ công bố Brahim Diaz, tiền vệ công trở về sau quãng thời gian khoác áo AC Milan.

Điều Ancelotti mong muốn là một tiền đạo đẳng cấp, chứ không phải những phương án dự phòng. Tuy nhiên, Real Madrid lúc này chỉ nghĩ về Kylian Mbappe.

Nhà ĐKVĐ Copa del Rey được cho là kiên nhẫn chờ đợi để sở hữu Mbappe dưới dạng tự do vào hè 2024. Trong phiên chợ năm nay, "Los Blancos" nhiều khả năng sẽ chỉ chiêu mộ Joselu từ Espanyol.

Real Madrid từng đàm phán với Chelsea về trường hợp của Kai Havertz. Đội chủ sân Bernabeu nhanh chóng rút lui khi đối tác Premier League hét giá cầu thủ người Đức lên đến 70 triệu euro. Sau đó, "Los Blancos" gửi đề nghị 80 triệu euro để hỏi mua Harry Kane nhưng ngay lập tức bị Tottenham từ chối.

Trước đó, Mbappe phủ nhận mọi thông tin về việc sẽ gia nhập Real vào hè này. Tiền đạo người Pháp muốn hoàn thành nốt một năm hợp đồng với PSG, trước khi rời đi dưới dạng tự do vào hè 2024. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 lại không muốn mất trắng "Ninja Rùa".

Báo chí Pháp cho biết PSG đã sẵn sàng bán ngôi sao số một trong đội hình cho bất kỳ CLB nào đưa ra mức giá hợp lý.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:58 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục