Helen đấu tranh vì hình xăm

16:38 Thứ ba 28/05/2013

Ngày mới yêu Scott Sinclair, Helen Flanagan đã xăm tên của chàng ngay dưới đùi một cách kín đáo. Thế nhưng tình yêu của cô với môn nghệ thuật xăm trổ ngày càng lớn, đến nỗi vào tháng 10 năm ngoái, “siêu WAG” này đã tự tặng cho mình một hình xăm khuôn mặt nữ minh tinh Marilyn Monroe to bản vào phía cánh tay trái.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Không ngờ, mẹ Helen – bà Julia lại là một phụ nữ cực kỳ truyền thống, bà đã quát lên khi nhìn thấy cô con gái đang hí hửng khoe hình xăm mới: “Chúa ơi, hãy xem con làm cái gì thế này!”. Trên Now Magazine, Helen tiết lộ: “Mẹ tôi đã khóc suốt 1 tuần vì hình xăm đó. Bà nói khi tôi bước lên thánh đường làm lễ cưới, mọi người sẽ nhìn vào đó mà tha hồ bàn ra tán vào”.

Hình xăm ở cánh tay Helen

Tuy nhiên, kể từ khi có “Marilyn Monroe” ở trên mình, sự nghiệp người mẫu của người đẹp 22 tuổi lại lên như diều gặp gió. Cô có những màn khoe cơ thể táo bạo trên những tờ tạp chí danh tiếng. Chính vì thế, Helen mới được tờ FHM bình chọn là “Người phụ nữ đẹp nhất Vương quốc Anh” 2013. Tuy nhiên, bố mẹ của Helen không lấy làm vui mừng gì và cũng tỏ ra không hài lòng vì những tấm hình mát mẻ. Bà Julia nói: “Mẹ chỉ thích những tấm hình con cười mà thôi”.
P.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục