“Hazard tăng 5 kg trong 3 tuần. Thật không thể hiểu nổi”

13:00 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnMới đây cựu tiền đạo tuyển Bỉ Marc Degryse đã lý giải nguyên nhân Eden Hazard sa sút trong màu áo Real Madrid.

Sau 7 mùa bóng tỏa sáng rực rỡ tại Chelsea, Hazard quyết định dứt áo ra đi và gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2019 với giá 89 triệu bảng. Tuy nhiên tại Bernabeu, sự nghiệp của ngôi sao người Bỉ sa sút không phanh. Bên cạnh chấn thương dai dẳng, Hazard còn bị chỉ trích vì không kiểm soát được cân nặng, ảnh hưởng đến phong độ.

Mới đây, Marc Degryse trả lời phỏng vấn với Het Laatste Nieuws: “Không thể hiểu nổi. Tôi vẫn không hiểu được cho đến ngày hôm nay. Anh ấy đã đến buổi tập đầu tiên với tình trạng thừa 7 kg.

Chelsea legend Eden Hazard ’seriously underestimated’ Real Madrid, claims Belgium hero Marc Desgryse - Bóng Đá

 Hazard sa sút tại Real Madrid.

Làm thế nào để bạn làm điều đó? Tăng 5 kg trong 3 tuần. Thật khó hiểu khi bạn bắt đầu chuẩn bị như thế này.

Sau đó, Hazard bắt đầu tập luyện với tốc độ tương tự như các cầu thủ khác, nhưng điều đó là không thể. Đầu tiên bạn phải loại bỏ những kg thừa đó. Kết quả là anh ấy ngay lập tức bị chấn thương cơ. Và sau đó Hazard tham gia trở lại mà không cần đặt nền tảng cho một mùa giải mới.

Hazard đã đánh giá thấp Real Madrid một cách nghiêm túc.”

Cầu thủ 30 tuổi hiện không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Truyền thông cho rằng Hazard sẽ rời Bernabeu vào tháng Giêng tới. Chelsea được đồn đoán là muốn đưa cựu số 10 của họ trở lại.

Eden Hazard thi triển kỹ năng trên sân tập

 
Endo | 12:02 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục