Hazard gặp sự cố với CĐV quá khích

14:02 Thứ sáu 15/02/2019

Ngôi sao người Bỉ của The Blues đã gặp đôi chút rắc rối với một CĐV quá khích của Malmo trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước đội chủ nhà đêm qua.

Một sự cố nhỏ đã xảy ra trên sân Swedbank Stadion đêm qua khi một CĐV quá khích của Malmo chạy vào sân khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính người Belarus - Aleksei Kulbakov vang lên.

Fan cuồng của đội chủ nhà chạy tới và ôm chầm lấy Eden Hazard. Sự cố bất ngờ khiến ngôi sao người Bỉ tỏ ra khá sợ hãi và phải đến khi CĐV này nhận được chiếc áo đấu từ cầu thủ 28 tuổi, mọi chuyện mới được ổn thỏa.

 - Bóng Đá

Hazard gặp sự cố trên sân Swedbank Stadion.

Anh chàng CĐV quá khích với chiếc áo nhận được sau đó đã bị các nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân. LĐBĐ châu Âu UEFA cũng đã quyết định sẽ tiến hành điều tra và đưa ra hình phạt thích đáng.

“Không có vấn đề gì cả, anh ấy chỉ muốn xin áo đấu của tôi thôi.” - Hazard giải thích với truyền thông.

 - Bóng Đá

Hazard tặng áo cho CĐV quá khích.

Chiến thắng trước Malmo đêm qua là lần đầu tiên Chelsea giành được chiến thắng trên sân khách trong năm 2019. The Blues cũng đã tìm lại được niềm vui sau chuỗi kết quả bết bát gần đây và đặc biệt là sau thất bại tan nát 0-6 trước Man City tại Premier League cuối tuần qua.

Tuyển thủ Bỉ không đá chính trận này cho Chelsea. Anh chỉ vào sân thay Willian ở phút thứ 71. Quyết định của HLV Sarri là hoàn toàn hợp lý bởi Chelsea sẽ đối đầu Man United tại vòng 5 FA Cup vào rạng sáng thứ ba tuần tới. 

Tuấn Trần | 13:00 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục