Hazard: "Đã đến lúc tận hưởng cuộc sống và uống vài chai bia"

13:56 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnCó vẻ Eden Hazard đã có quyết định về tương lai, với câu phát biểu gần đây được GetFootballNewsSpain trích dẫn.

Eden Hazard đã chấm dứt hợp đồng với Real Madrid vào tháng Bảy, nhưng hiện tại anh vẫn đang ở lại thủ đô Tây Ban Nha (theo tiết lộ từ Marca). 

Tiền đạo người Bỉ được cho rằng đang xem xét đội bóng nào phù hợp với mình cho phần tiếp theo của sự nghiệp, sau những màn thể hiện đáng quên tại sân Bernabeu. Dù thế, có vẻ cầu thủ 32 tuổi không tìm thấy điều bản thân mong muốn trong thời gian qua.

Hazard tận hưởng cuộc sống và uống bia - Bóng Đá

 Hazard đã quyết định kết thúc sự nghiệp cầu thủ bóng đá?

Hazard ở lại Madrid để được gần gia đình, và một trong những đứa con của cựu sao Chelsea đang chơi bóng cho học viện Real. Gần đây đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng Hazard muốn giải nghệ, và anh có vẻ đã xác nhận điều này trong đoạn cuối của một phim tài liệu ở ĐT Bỉ khi cho biết: "Đã đến lúc tận hưởng cuộc sống và uống vài chai bia."

Kể từ khi rời sân Stamford Bridge, Hazard chưa bao giờ lấy lại được phong độ tốt nhất của mình trong suốt những năm tháng đầu quân cho Real. Nhưng dù sao, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn là một huyền thoại của thế hệ bóng đá hiện đại. Chấn thương và tính thiếu nhất quán đã chôn vùi sự nghiệp của Hazard tại xứ sở bò tót, và có lẽ treo giày là quyết định hợp lý với anh.

Dương Quang | 13:26 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục