Hậu vệ Premier League bị buộc rời sân sau cú ngã lộn cổ

07:53 Thứ bảy 22/04/2023

Jan Bednarek bị nhân viên y tế yêu cầu dừng thi đấu sau khi tiếp đất với tư thế nguy hiểm trong trận gặp Arsenal rạng sáng 22/4 (giờ Hà Nội).

Hậu vệ Premier League bị buộc rời sân sau cú ngã lộn cổ - Bóng Đá

Pha kê người của Martinelli khiến đối phương ngã lộn cổ. 

Phút 40, Jan Bednarek có pha tranh chấp với Gabriel Martinelli. Trung vệ của Southampton vấp vào người đối thủ và ngã lộn cổ xuống mặt sân.

Đội ngũ y tế ngay lập tức có mặt và đưa Bednarek ra ngoài sân để kiểm tra. Sau vài phút đánh giá tình hình, nhân viên y tế yêu cầu số 35 không tiếp tục thi đấu để đảm bảo an toàn.

Chỉ khi HLV Ruben Selles quyết định thay người. Bednarek mới rời sân với vẻ miễn cưỡng. Trên đường đi, anh liên tục tỏ thái độ khó chịu với nhân viên y tế.

Sau khi được kiểm tra, cầu thủ người Ba Lan không gặp vấn đề nghiêm trọng và có thể trở lại ghế dự bị. Duje Caleta-Car vào thay đồng đội số 35 và đã tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, qua đó giúp Southampton gây bất ngờ khi cầm hòa đội đầu bảng Arsenal 3-3 ngay trên sân khách.

Một điểm tại Emirates chưa thể giúp Southampton thoát khỏi vị trí bét bảng nhưng cũng đủ để thắp lại hy vọng về suất trụ hạng.

Lúc này, "The Saints" có 24 điểm, kém vị trí an toàn 3 điểm. Trong 6 vòng cuối, Bednarek cùng đồng đội vẫn phải gặp nhiều đối thủ mạnh như Brighton, Liverpool hay Newcastle.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:55 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục