Hậu vệ Jeremy Mathieu công khai muốn gia nhập Barca

20:15 Thứ sáu 18/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ người Pháp của Valencia dù dành rất nhiều tôn trọng cho CLB nhưng vẫn quyết ra đi để gia nhập Barcelona.

Bầy dơi Valencia vẫn không muốn mất đi trụ cột hàng thủ suốt 5 năm qua và muốn đòi mức phí bằng đúng phí phá vỡ hợp đồng là 20 triệu Bảng. Tuy vậy, Barcelona không muốn phải trả số tiền đó cho một hậu vệ đã 30 tuổi.

Mathieu có thể thi đấu tốt vị trí trung vệ và hậu vệ trái

Thề nên, Mathieu buộc phải lên tiếng khuyên các bên nên chọn giải pháp tối ưu: “Tôi không giấu rằng tôi muốn tiến thêm 1 bước trong sự nghiệp. Đó nên được xem là phần thưởng và cơ hội độc nhất với bất cứ cầu thủ nào”.

“Tôi gia nhập Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do 5 năm về trước, và thỏa thuận lúc này với Barcelona sẽ làm các bên đều có lợi. Tôi luôn giữ Valencia trong tim nhưng tôi cũng nên được tưởng thưởng trong suốt thời gian cống hiến vừa qua”.


Đội phó của Valencia nói tiếp: “Tôi đã xin phép chủ tịch Amadeo Salvo thấu hiểu tình hình và đi đến các thỏa thuận. Lúc đó, tôi sẽ có cơ hội được thi đấu cho một đội bóng tầm cỡ thế giới nhưng tôi sẽ không bao giờ quên những gì Valencia đã làm cho tôi”.

Cuối cùng, Mathieu chốt lại bằng lời hứa của ban lãnh đạo CLB: “Khi tôi gia hạn hợp đồng với Valencia mùa trước, chủ tịch đã hứa sẽ cho tôi ra đi nếu như có một lời đề nghị hợp lí, đó có lẽ là thời điểm này”.

Được biết, phía Barcelona sẵn sàng chốt lại số tiền khoảng 15 triệu Euro cho sự phục vụ của hậu vệ đã thi đấu rất ổn định trong suốt 5 năm qua tại môi trường La Liga.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục