Hậu vệ cánh hàng đầu Nam Mỹ lọt vào tầm ngắm Chelsea

11:17 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnNicolas Tagliafico đang nằm trong tầm ngắm của BLĐ Chelsea sau khi hậu vệ trái Ben Chilwell dính chấn thương dài hạn.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Chelsea đang muốn tìm kiếm một hậu vệ trái mới. CLB này đã lên danh sách với nhiều sự lựa chọn, bao gồm cả Nicolas Tagliafico. Theo thông tin mà nhà báo người Italia tiết lộ, Chelsea đã tổ chức các cuộc đàm phán hòng có chữ ký của Tagliafico vài tuần trước. 

CHELSEA EYE JANUARY MOVE FOR NICOLAS TAGLIAFICO - Bóng Đá

 Tagliafico đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Anh từng được xem là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu Nam Mỹ, Tagliafico là một món hàng khá "nóng" trên thị trường vào mùa hè, đặc biệt là ở các câu lạc bộ Anh. Ngôi sao của Ajax thực sự có liên quan đến việc chuyển đến West Ham, trong khi những CLB như Barcelona và Manchester United cũng tham gia vào thương vụ này. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina vẫn ở lại Ajax. 

Hiện tại, Tagliafico không còn hạnh phúc ở Hà Lan. Một nửa mùa giải đã đi qua song Tagliafico chỉ có 295 phút thi đấu ở giải quốc nội. Với hơn 150 lần ra sân cho Ajax và 36 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina, Tagliafico có thể là sự lựa chọn đáng mơ ước của Chelsea, đội bóng đang khao khát tìm người thay thế Ben Chilwell. Tuyển thủ người Anh đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải do phẫu thuật đầu gối. 

Được biết, số tiền mà Chelsea bỏ ra cho thương vụ này là không đáng kể bởi hợp đồng giữa Tagliafico và Ajax chỉ còn chưa đầy 2 năm là đáo hạn.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 10:19 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục