Hậu quấy rối trọng tài nữ đáng yêu, Draymond Green phải đeo niềng răng

22:16 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi ôm miệng đầy máu ở trận đấu với OKC Thunder, ngày hôm nay, Draymond Green phải niềng răng để có thể bảo vệ trong thời gian tới.

Trận đấu với OKC Thunder, Draymond Green đã có tình huống tranh chấp với Jerami Grant. Kết quả, Green đã ăn trọn cú cùi trỏ của đối thủ và miệng của ngôi sao 28 đã bị chảy đầy máu.

Draymond-Green-to-wear-braces-for-a-couple-of-weeks-after-blow-to-the-mouth

  Green phải đeo niềng răng trong vòng vài tuần.

Sau tình huống này, Green chạy tới phản đối quyết liệt với nữ trọng tài xinh đẹp Lauren Holtkamp. Chưa hết, trong quãng thời gian nghỉ giữa hiệp, Green tiếp tục quấy rối nữ trọng tài này, để rồi bị nhận một lỗi kỹ thuật trước khi hiệp ba bắt đầu.

Sau trận đấu này, Green đã dành chút ít thời gian để có thể đến với trung tâm nha khoa và kiểm tra tình trạng răng, miệng của mình. Kết quả, ngôi sao của Warriors sẽ phải niềng răng trong vòng một vài tuần để có thể đưa cấu trúc trở lại với bình thường như thời điểm trước.

4

  Trận đấu vừa rồi, Green đã liên tục quấy rối nữ trọng tài xinh đẹp.

Dù phải niềng răng, song các CĐV của Warriors không phải lo lắng bởi Green vẫn sẽ thi đấu bình thường trong thời gian tới. Tuy vậy, bản thân Green cần phải bớt “hăng máu” hơn so với thường lệ bởi chỉ cần ăn trọn cú cùi trỏ như vừa rồi, tình hình sẽ trở nên rất đáng để quan ngại.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục