Isaiah Thomas ngất ngây vì chuyển sang LA Lakers

15:34 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnViệc Cleveland Cavaliers hoàn tất thương vụ trao đổi với LA Lakers khiến Isaiah Thomas không khỏi vui mừng.

Khuya qua (08/02), Cleveland Cavaliers đã tạo bất ngờ không hề nhẹ dành cho NHM khi để Isaiah Thomas ra đi ở NBA Trade Deadline 2018.

Cụ thể, CAVs đẩy cựu cầu thủ Boston Celtics, big man Channing Frye cùng một lượt pick vòng 1 của mình sang LA Lakers, để đổi lấy sự phục vụ của Jordan Clarkson và Larry Nance.

thomas-2

 Isaiah Thomas cập bến LA Lakers ở NBA Trade Deadline 2018.

Dù Thomas chưa lên tiếng sau vụ trade, song Aaron Goodwin, đại diện của PG 29 tuổi này đã hé lộ phần nào nguyên nhân thân chủ mình chia tay Cavs. Theo đó, Goodwin cho rằng việc LeBron James là trung tâm của mọi đường lên bóng ở Cleveland đã khiến Thomas không có cơ hội phát huy tài năng.

"Thomas đã nỗ lực hết sực để trở lại thi đấu. Anh ấy là ball-dominant (mẫu cầu thủ tỏa sáng khi sắm vai trung tâm của mọi đường lên bóng). Nhưng bóng là của LeBron và rõ ràng là điều này không thể mang lại hiệu quả cho Thomas.

Tôi có trao đổi với Koby (giám đốc điều hành) và nhận ra rằng việc này sẽ không có lợi cho một trong hai bên. Ra đi là cơ hội tốt cho Thomas," Goodwin chia sẻ.

Mặt khác, theo tiết lộ từ Ramona Shelburne của ESPN, Thomas không khỏi vui mừng khi đầu quân đội bóng 16 lần vô địch NBA. Cũng theo Shelburne, phía LA Lakers vẫn chưa đề cập đến việc cầu thủ 29 tuổi này ra sân chính thức hoặc từ băng ghế dự bị.

thomas

 Cựu cầu thủ Cavs được cho rằng sung sướng vì chuyển sang LA Lakers.

Trước mắt, nhiều khả năng Thomas sẽ góp mặt trong đội hình ra sân khi Lonzo Ball vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối. Một khi bình phục trở lại, HLV Luke Walton sẽ phải đưa ra quyết định của mình.

Hợp đồng của Thomas sẽ kết thúc sau mùa giải này và trong quãng thời gian chờ đợi Lonzo Ball trưởng thành hơn, LA Lakers hoàn toàn có thể ký tiếp để cựu cầu thủ Cavs sắm vai sixth man của đội bóng.

Video những pha bóng ấn tượng của Thomas:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:01 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục