Dự đoán NBA 2017-18: Indiana Pacers (30-25) – Boston Celtics (40-16): Kyrie Irving tiếp đà hưng phấn

18:35 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnSau khi có được chiến thắng tuyệt vời trước Washington Wizards, các cầu thủ Boston Celtics sẽ có thêm dự tự tin khi chạm trán với Indiana Pacers.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút

Địa điểm: TD Garden.

Bỏ qua trận thua thất vọng trước Toronto Raptors với cách biệt 20 điểm (91-111), Boston Celtics đã trở lại với cảm giác thắng trận khi vừa hạ gục Washington Wizards ngay trên sân Air Canada Center với tỷ số 110-104. Đây trận đấu mà cả hai đội kéo dài đến thời gian đến hiệp phụ và Kyrie Irving là người chơi bùng nổ để mang đến chiến thắng cho đội chủ sân TD Garden.

895152494-boston-celtics-v-indiana-pacers.jpg

  Chiến thắng kịch tính giúp tinh thần của Celtics được đẩy lên ở mức rất cao.

Tinh thần của Boston Celtics đang cực kỳ hưng phấn và khi trở lại sân TD Garden trong trận đấu ngày mai với Indiana Pacers, Kyrie Irving cùng các đồng đội sẽ rất quyết tâm để có thể mang đến niềm vui cho các CĐV nhà. Trận thua với Raptors diễn ra trên sân của đối phương, còn cả 3 trận đấu trước đó, Celtics chơi ở TD Garden và là những người “ca khúc khải hoàn” sau trận.

Đây là lần thứ ba Celtics chạm mặt với Pacers. Hai lần trước đó diễn ra trên sân của Pacers và Celtics đều giành chiến thắng với kết quả lần lượt 108-98 và trận thắng kịch tính 112-111 – trận đấu đó, Kyrie Irving là người thực hiện thành công tình huống ba điểm để cân bằng tỷ số 110-110, trước khi Terry Rozier ấn định kết quả 112-111 bằng tình huống Dunk rổ tuyệt vời.

Victor-Oladipo-1040x572

  Trận đấu ngày mai, Victor Oladipo (Trái) không thể ra sân.

Ngoài ra, Celtics sẽ càng có thêm niềm tin về một chiến thắng khi trận đấu ngày mai, Pacers không có được sự phục vụ của hai trụ cột quan trọng trong đội hình là Victor Oladipo và Darren Collison. Có những thông tin cho rằng, Kyrie Irving đã bị đau sau trận đấu với Washington Wizards vừa qua. Tuy vậy, tình hình không có gì nghiêm trọng và ngôi sao sáng nhất của Celtics sẽ cùng toàn đội chinh chiến.

Nắm giữ cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Đây là cơ hội quá lớn để các học trò của HLV Brad Stevens giành thêm một chiến thắng nữa. Còn nếu thất bại, có lẽ Celtics chỉ còn biết tự trách bản thân mình.

Đội hình dự kiến:

Pacers: Joseph, Stephenson, Bogdanovic, Young, Turner.

Celtics: Irving, Brown, Tatum, Al Horford, Baynes.

Dự đoán: Indiana Pacers 90-110 Boston Celtics.

Màn so tài trước đó giữa Boston Celtics - Indiana Pacers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục