Dự đoán NBA 2017-18: Denver Nuggets (29-25) – Houston Rockets (40-13): Ngăn chặn Nikola Jokic bằng mọi giá

17:17 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong lượt trận diễn ra vào ngày 10/2 (Theo giờ Việt Nam), trận đấu giữa Denver Nuggets à Houston Rockets sẽ là tâm điểm đối với những NHM.

GIờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: Toyota Center.

Tại thời điểm hiện nay, Houston Rockets đang trình diễn phong độ đáng sợ khi liên tục trải qua những chiến thắng. Bốn trận gần nhất, Rockets đều phải chơi trên sân khách trước những vật cản không hề dễ dàng là San Antonio Spurs, Cleveland Cavaliers, Brooklyn Nets và mới nhất là Miami Heat. Tuy vậy, thầy trò HLV Mike D’Antoni vẫn chơi hay và giành chiến thắng với những kết quả thuyết phục.

920x920

  Bộ đôi Paul & Harden đang có phong độ cao, qua đó giúp Houston Rockets chơi tốt.

Trận đấu diễn ra vào ngày mai, Rockets sẽ được trở về sân nhà Toyota Center sau hơn một tuần tạm rời xa. Điều này sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho James Harden và các đồng đội để giành chiến thắng bởi đối thủ lần này của họ là Denver Nuggets.

Không có chuỗi trận ấn tượng bằng Rockets, nhưng hiện nay, phong độ của Denver Nuggets đang ở mức cực tốt. Họ lần lượt đánh bại hai ông lớn của miền Tây là OKC Thunder với tỷ số 127-114, Golden State Warriors 115-108 và Charlotte Hornets 121-104. Ba trận đấu đó, Nuggets chơi trên sân nhà Pepsi Center Và khi phải hành quân đến Toyota hãy cùng chờ đợi xem họ có thể tiếp tục duy trì được mạch thắng.

Về tình hình lực lượng, Rockets gặp một vài tổn thất khi Eric Gordon và Ryan Anderson sẽ không thể thi đấu vì chấn thương. Nhưng đổi lại, Nuggets cũng không có được sự phục vụ của Wilson Chandler, Mason Plumlee, Devin Harris và Torrey Craig.

nikola-jokic

  Nếu coi thường Nikola Jokic (Phải), Houston Rockets sẽ bị trả giá đắt.

Nếu đặt lên bàn cân, rõ ràng Rockets được đánh giá cao hơn nhiều so với Nuggets bởi họ được chơi trên sân nhà – nơi mà Rockets chỉ thua 6/26 trận từ đầu mùa. Cùng với dàn lực lượng hùng hậu và bộ đôi ngôi sao Chris Paul và James Harden đang có được phong độ quá thuyết phục. Ở lần gặp nhau trước đó tại Pepsi Center ở mùa này, Rockets từng đánh bại Nuggets với cách biệt lên đến 30 điểm (95-125).

Điều khiến Rockets e ngại nhất ở Nuggets không gì khác ngoài trung phong Nikola Jokic khi ngôi sao 22 tuổi đang "oanh tạc" tại khu vực vòng trong từ đội này qua đội khác. Trận gần nhất, Jokic có 15 điểm, 16 rebounds và 7 assists. Còn xa hơn nữa ở trận Warriors, cầu thủ 22 tuổi có 19 điểm, 9 rebounds và 5 assists.

Không may cho Rockets khi trận đấu ngày mai, cầu thủ có khả năng phòng ngự, tranh chấp tốt nhất nhì của họ là Ryan Anderson chưa thể trở lại thi đấu. Qua đó, trọng trách bắt chết Jokic sẽ phụ thuộc hẳn vào Trevor Ariza và Clint Capela. Chỉ cần ngăn cản được Jokic, Rockets sẽ có nhiều cơ hội để chiến thắng. Nhưng nếu ngược lại, đội chủ nhà hãy coi chừng!.

Đội hình dự kiến:

Nuggets: Gary Harris, Barton, Murray, Lyles, Jokic.

Rockets: Harden, Paul, Gordon, Ariza, Capela.

Dự đoán: Houston Rockets 120-110 Denver Nuggets.

Houston Rockets hạ bệ Miami Heat ở trận đấu gần nhất:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục