Dự đoán NBA 2017-18: Cleveland Cavaliers (31-22) – Atlanta Hawks (17-38): Tiếp tục trông cậy vào King James

16:11 Thứ sáu 09/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong chuyến làm khách đến sân của Atlanta Hawks vào ngày mai, Cleveland Cavaliers sẽ gặp khó khi không có được lực lượng tốt nhất

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút

Địa điểm: Philips Arena

Trong ngày cuối cùng của TTCN, Cleveland Cavaliers đã khiến cả giải đấu chao đảo khi tiến hành trao đổi hàng loạt trụ cột trong đội hình. Derrick, Rose, Iman Shumpert, Channing Frye, Jae Crowder, Dwyane Wade và ngay cả Isaiah Thomas cũng bị bật bãi và đã chuyển đến đội bóng mới. Thay vào đó, Cavaliers nhận lại được George Hill, John Holland, Rodney Hood, Nance Larry Jr và Jordan Clarkson – những cầu thủ được xem phù hợp hơn cho những toan tính của Cavaliers.

GettyImages-900635458

  Isaiah Thomas đã bị trao đổi sang LA Lakers ở ngày cuối cùng của TTCN.

Rõ ràng, với sự bùng nổ trong khâu chuyển nhượng như thế, Cavaliers đánh đổi rất nhiều, nhưng bù lại cũng nhận được không ít nhân tố chất lượng và hứa hẹn sẽ giúp họ chơi bùng nổ trong thời gian tới. Các CĐV sẽ rất trông chờ vào bộ đôi của Lakers lúc trước là Jordan Clarkson – Nance Larry Jr hay George Hill. Nhưng đó sẽ là câu chuyện trong thời gian tới, còn bước vào trận đấu ngày mai, Cavaliers sẽ chưa thể có được sự phục vụ của các bản hợp đồng mới.

Cũng vì điều đó, lực lượng của Cavaliers đang cực kỳ mỏng, cộng thêm chấn thương của Kevin Love. Cavaliers chỉ có sự phục vụ của LeBron James, JR Smith, Tristan Thompson, Jose Calderon, Osman, Jeff Green, Kyle Jorver. Mới đây, HLV Tyronn Lue cũng đã quyết định đôn hai cầu thủ trẻ từ G-League lên để có thể bù đắp cho đội hình.

AP18039138853805

  King James và các đồng đội sẽ rất nỗ lực cho trận đấu ngày mai.

Khó khăn là thế, nhưng trận đấu ngày mai, LeBron James và các đồng đội cần phải chơi bằng tất cả khả năng để duy trì được mạch chiến thắng. Còn nhớ trận đấu vừa rồi, King James đã khiến CĐV của Cavaliers ngất ngây khi mang đến chiến thắng chỉ trong vòng vài giây ở hiệp phụ – đầu tiên là tình huống Block Jimmy Butler, sau đó là cú ném Fadeaway chuẩn xác.

Hiện tại, đang xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH miền Đông và họ mới bị Orlando Magic đánh bại. Chính vì thế, việc vượt qua được Atlanta Hawks không phải là điều gì đó quá khó khăn với Cavaliers. Ở lần gặp nhau trước đó trên sân Philips Arena, Cavaliers từng giành chiến thắng với tỷ số 121-114.

Đội hình dự kiến:

Cavaliers: Calderon, JR Smith, James, Green, Thompson.

Hawks: Schroder, Blazemore, Prince, Ilyasova, Plumlee.

Dự đoán: Cleveland Cavaliers 100-90 Atlanta Hawks.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 09/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục