Hậu drama với Mbappe, chủ tịch Al-Khelaifi cảnh báo dàn sao PSG

10:34 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnNhững gì đang xảy ra với Kylian Mbappe là bài học xương máu của PSG trong việc đặt một ngôi sao lên trên cả đội bóng.

Sau Lionel Messi, Kylian Mbappe có thể là ngôi sao tiếp theo nói lời chia tay PSG. Nhà ĐKVĐ Ligue bằng mọi giá phải bán chân sút người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này, nhằm tránh viễn cảnh mất trắng.

Drama vừa qua với Mbappe khiến PSG rơi vào tình trạng điêu đứng, và chủ tịch Al-Khelaifi không muốn sự việc này tái hiện một lần nữa.

“Điều quan trọng tôi phải nói với các cậu rằng HLV trưởng có quyền làm theo ý mình, chính ông ấy là người quyết định,” L'Equipe trích dẫn thông điệp của chủ tịch PSG gửi đến các cầu thủ.

Hậu drama với Mbappe, chủ tịch PSG nắn gân phần còn lại  - Bóng Đá

 PSG không muốn sự việc như Mbappe tái diễn.

“Cùng nhau, chúng ta cần đi theo cùng một hướng và thể hiện niềm tự hào được chơi cho câu lạc bộ này, màu áo này, cho PSG, cũng như thể hiện niềm hạnh phúc và hơn hết là lòng trung thành.

"Câu lạc bộ lớn hơn bất kỳ ai ở đây, kể cả tôi. Tôi mong bạn đạt 200% sức lực trong quá trình tập luyện. Hãy nhìn xem, bạn có sân tập tốt nhất thế giới. Bạn có mọi thứ để thành công ở đây. Không có lý do gì để không làm được. Bạn không thiếu thứ gì. Bạn phải làm việc chăm chỉ. Tôi muốn tận hưởng việc xem đội của mình thi đấu."

Tuyên bố của chủ tịch PSG có thể báo hiệu một sự thay đổi trong cách tiếp cận trên thị trường chuyển nhượng, với việc gã nhà giàu nước Pháp sẽ không ký những cái tên đắt giá như mọi khi. Thay vào đó là những nhân tố phù hợp để xây dựng một tập thể đúng nghĩa.

Sau giai đoạn tiền mùa giải, PSG sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Ligue 1 trước Lorient trên sân nhà vào ngày 13 tháng 8.

Bảo Bảo | 09:36 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục