Hậu chuyện tình Wozniacki – McIlroy: Kẻ lên người xuống

11:47 Thứ tư 28/05/2014

Là người chủ động đưa ra lời chia tay nên có vẻ như Rory McIlroy chẳng hề bị ảnh hưởng đáng kể nào về mặt tâm lý so với cú sốc mà anh gây ra cho cô bạn gái cũ, Caroline Wozniacki.

Không lâu sau khi mối tình đẹp nhất nhì làng thể thao thế giới tan vỡ theo cách không ai ngờ tới, cả hai nhân vật chính, Rory McIlroy và Caroline Wozniacki đều bước vào tranh tài ở những giải đấu lớn. Trong khi McIlroy tất bật thi đấu tại BMW PGA Championship thì Wozniacki cũng đành gạt nỗi buồn tình tham dự Roland Garros, giải đấu mà cô xếp hạng hạt giống số 13.

McIlroy với chức vô địch BMW PGA Championship. Ảnh: Daily Mail

Nhưng kết cục mà cả hai giành được lại hoàn toàn trái ngược. Rory chơi như “lên đồng” trong ngày thi đấu cuối cùng, đạt thành tích -6 gậy (tổng cộng -14 gậy), để lên ngôi đầy ngoạn mục tại sân golf Wenthworth Club (Anh). Caroline lại không có đủ sự tỉnh táo và may mắn như người bạn trai cũ. Cô thất bại 1-2 (6-7, 6-4, 2-6) trước Yanina Wickmayer, đối thủ cô thắng tới 6/7 lần đối đầu trước đó.

Đây mới chỉ là lần đầu tiên kể từ năm 2007, Wozniacki bị loại ngay từ vòng 1. Thất bại đau đớn ấy phần nào chỉ ra rằng, cô mới là kẻ phải chịu nhiều thiệt thòi hơn so với người mà suốt hơn 3 năm qua cô đầu ấp tay kề. Chiếc áo váy thi đấu với tông màu quốc kỳ Ireland (McIlroy là người Bắc Ireland nhưng anh lại đại diện cho tuyển Ireland tại giải VĐ golf thế giới) mà ngôi sao người Đan Mạch vận hôm qua cho thấy, cô vẫn chưa thể vượt qua được cú sốc tinh thần.

Vẻ mặt đượm buồn của Wozniacki sau khi bị loại sớm tại Roland Garros. Ảnh: Daily Mail

“Tôi đã chơi tốt nhất có thể. Mọi chuyện không hề dễ dàng và tôi cũng không thể thi đấu quá nhiều trận bởi cũng vừa trở lại sau chấn thương. Tôi muốn dành lời cảm ơn đến cha tôi. Ông ấy là tất cả với tôi. Gia đình sẽ luôn ở bên cạnh tôi dù bất kỳ điều gì xảy ra”, Wozniacki bộc bạch.

Cách đây chừng một tuần, McIlroy bất ngờ thông báo anh và Wozniacki đã chính thức đường ai nấy đi. Tất nhiên, thông tin trên khiến rất nhiều người cảm thấy sốc, đặc biệt là những vị khách vừa nhận được thiệp cưới từ đôi trai tài gái sắc chỉ vài ngày trước đó.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục