Hasselbaink gọi tên 2 cầu thủ sáng tạo nhất trong đội hình Chelsea

10:27 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnJimmy Floyd Hasselbaink bày tỏ suy nghĩ về những tân binh của Chelsea sau 2 trận đấu mở màn Premier League.

Sau 2 trận đấu đầu tiền ở Premier League mùa giải năm nay, Chelsea mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Trận thua bạc nhược trước West Ham mới đây cho thấy HLV Mauricio Pochettino còn nhiều việc phải làm để đưa The Blues trở lại vị thế top đầu.

Nhiều người cho rằng cú sút penalty không thành công của Enzo Fernandez là bước ngoặt dẫn đến việc Chelsea không thể giành được ít nhất 1 điểm tại London Stadium. Huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink cũng đồng ý với điều này, và cựu tiền đạo người Hà Lan cho rằng việc đội bóng phía Tây London thiếu vắng cầu thủ sáng tạo hàng đầu đã ảnh hưởng đến lối chơi của CLB.

Hasselbaink nói về Chelsea sau trận thua - Bóng Đá

 Chukwuemeka lập công cho Chelsea trước khi rời sân vì chấn thương.

Hasselbaink chia sẻ với talkSPORT: "[Christopher] Nkunku ngồi ngoài khiến Chelsea mất đi rất nhiều sức sáng tạo trên hàng công. Và lúc này [Carney] Chukwuemeka cũng vắng mặt, có nghĩa một nguồn sáng tạo lớn khác không còn nữa, hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nặng.

Thành thật, tôi muốn thấy Nicolas Jackson đá quả penalty đó. Bởi vì nếu cậu ấy thành công, cậu ấy sẽ tự tin hơn và tạo ra dấu ấn cho mình. Tôi thích những gì chàng trai này thể hiện. Cậu ta làm rất tốt trước Liverpool, và cũng rất hữu dụng trước West Ham."

Bên cạnh Hasselbaink, chắc hẳn Pochettino cũng đang cảm thấy đau đầu vì sự vắng mặt của những tân binh chất lượng như Nkunku và Chukwuemeka vào lúc này.

Dương Quang | 09:57 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục