Harry Kane nổ súng trên chấm 11m, Mourinho bất ngờ “xỉa xói” Bruno Fernandes

05:49 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnDù không nhắc đích danh, nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra chiến lược gia 57 tuổi “đá xoáy” ngôi sao bên phía M.U.

Tại vòng 17 Premier League, Tottenham tiếp đón Leeds United tại London. Với đẳng cấp vượt trội, Spurs chủ động kiểm soát trận đấu. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0, qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Harry Kane là người đã mở tỷ số cho Gà trống trên chấm phạt đền. Son Heung-min và Toby Alderweireld là tác giả của 2 bàn thắng tiếp theo. Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bất ngờ có phát biểu đầy ẩn ý: “Một số cầu thủ ghi 10 bàn mỗi mùa trên chấm phạt đền. Nhân tiện, tôi không nói về Harry Kane.”

Mourinho cà khịa Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Mourinho được cho là "cà khịa" Bruno.

Động thái của Mourinho lập tức khiến cổ động viên của Man Utd chú ý. Dù không nhắc đích danh, nhưng có vẻ như Người đặc biệt đang ngầm nhắc đến Bruno Fernandes. Kể từ khi cập bến Old Trafford vào tháng Giêng năm ngoái, tiền vệ 26 tuổi đã có tổng cộng 19 pha lập công cho Quỷ đỏ tại Premier League, và 9 trong số đó đến từ các tình huống phạt đền (chiếm 47%).

Mới đây Bruno cũng có quả đá 11m thành công giúp M.U hạ gục Aston Villa. Người hùng của Quỷ đỏ cho biết: “Tôi cảm thấy mình phải thực hiện quả phạt đền, điều quan trọng là ghi bàn, không quan trọng là bạn ghi bàn bằng cách nào”.

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 04:51 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục