Hansi Flick nói lời công bằng về Timo Werner

21:41 Thứ bảy 09/10/2021

TinTheThao.com.vnHansi Flick luôn bảo vệ Timo Werner trước những chỉ trích trong khoảng thời gian gần đây.

Vị trí tiền đạo là khu vực ĐT Đức thiếu một cái tên tầm cỡ. Timo Werner được trao nhiều cơ hội thi đấu nhưng cầu thủ sinh năm 1996 lại không đáp ứng sự kỳ vọng. Với việc Werner đang thi đấu sa sút, qua đó mất dần sự tự tin tại Chelsea, khả năng anh tỏa sáng trong màu áo ĐT Đức là rất khó xảy ra.

Trong thời điểm đối diện với nhiều lời chỉ trích, Werner được Hansi Flick bảo vệ hết mực. Truyền thông vừa đưa tin cách đây vài ngày, Flick đã đến tìm gặp Thomas Tuchel tại London để nghĩ cách hồi sinh Werner. Trong các buổi tập trên ĐT Đức, cựu HLV Bayern thường xuyên tìm đến Werner để chỉ anh cách chạy chỗ và chọn vị trí.

Hansi Flick nói lời công bằng về Timo Werner - Bóng Đá

 Flick bảo vệ Werner.

Mới đây trước truyền thông, Flick thêm lần nữa bảo vệ cậu học trò: "Thế nào là một tiền đạo cổ điển? Werner chắc chắn có khả năng tìm kiếm khoảng trống trong khu vực chật hẹp. Cậu ấy luôn xuất hiện đúng lúc để ập vào đá bồi hoặc đón quả bóng bật ra. Werner sở hữu phẩm chất, sự thính nhạy để thực hiện công việc đó."

"Có thể cậu ấy không phải lúc nào cũng đến đúng nơi mà bạn cần. Đôi lúc cậu ấy di chuyển quá gần mục tiêu ở một số thời điểm nhưng cậu ấy đủ khả năng làm tốt hơn và chúng tôi kỳ vọng điều đó xảy ra. Chúng tôi sẽ nỗ lực giúp cậu ấy tập luyện điều này."

Video Werner tại Chelsea:

 
Lữ Phong | 20:43 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục