Hành động đẹp của Mbappe sau khi trở thành “Vua phá lưới Ligue I”

21:56 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đang nhận được những lời ngợi khen nhờ hành động đẹp của mình.

 

Những bàn thắng đẹp của Kylian Mbappe trong mùa giải 2019 - 2020

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, mùa giải 2019 – 2020 ở Pháp đã phải kết thúc sớm. Chức vô địch Ligue I đã thuộc về PSG sau khi ban tổ chức xem xét các chỉ số phụ. Ngoài Parisiens, Marseille và Rennes sẽ giành vé tham dự UEFA Champions League, còn Lille sẽ có cơ hội tranh tài ở Europa League. Bên cạnh đó, Amiens và Toulouse đã phải xuống hạng.

Ở góc độ giải thưởng cá nhân, với 18 bàn thắng, Kylian Mbappe đã trở thành Vua phá lưới. Đáng chú ý, ngoài tiền đạo của PSG, Wissam Ben Yedder cũng có 18 lần sút tung mành lưới đối phương. Ban tổ chức Ligue I đã quyết định trao danh hiệu cho Mbappe bởi tất cả các bàn thắng của chàng trai 21 tuổi đều đến từ những tình huống “bóng sống”.

PSG's Mbappe wants to share Ligue 1 Golden Boot with Ben Yedder - Bóng Đá

 Kylian Mbappe đã trở thành "Vua phá lưới Ligue I".

Sau khi biết được kết quả này, Kylian Mbappe đã có 1 hành động đẹp. Thông qua tài khoản Twitter của mình, tiền đạo 21 tuổi đã bày tỏ mong muốn được chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Wissam Ben Yedder. Cụ thể, anh viết:

“Cảm ơn các bạn vì những tin nhắn chúc mừng tôi. Tôi nghĩ rằng Wissam cũng rất xứng đáng với danh hiệu này, giống như Premier League đã làm ở mùa giải trước.”

Đáp lại tình cảm của người đồng đội ở Les Bleus, ngôi sao của AS Monaco chia sẻ:

“Cảm ơn và chúc mừng Kylian. Chúng ta có thể cùng sở hữu nếu cậu muốn.”

Faro | 21:03 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục