Hàng thải Arsenal được 2 ông lớn theo đuổi

13:39 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Calciomercato, hậu vệ Pablo Mari của Monza đang được Napoli và AS Roma quan tâm đặc biệt.

Trong quá khứ Mari từng có gần 3 năm khoác áo Arsenal, ngôi sao người Tây Ban Nha có tổng cộng 20 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo Thủ, ghi được 1 bàn thắng trước khi chính thức chuyển sang đầu quân cho Monza ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. 

Mặc dù không thể hiện phong độ ổn định khi thi đấu tại Premier League trước đó nhưng kể từ khi cập bến Monza, trung vệ 30 tuổi đã có những màn trình diễn thuyết phục, góp công lớn giúp đội chủ sân Brianteo giữ sạch lưới 11/29 trận tại Serie A mùa này. 

Roma and Napoli interested in former Arsenal defender at Monza - Bóng Đá

 Mari đang lột xác tại Serie A. 

Với chuỗi trận thi đấu chói sáng thời gian qua, Mari lọt vào tầm ngắm của 2 ông lớn bóng đá Italia là Roma và Napoli, theo nguồn tin từ Calciomercato. 

Thậm chí nguồn tin trên còn khẳng định Roma đã tiến rất gần đến việc sở hữu cầu thủ sinh năm 1993 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng CEO Monza, Adriano Galliani đã can thiệp vào thương vụ này phút chót. 

Tuy nhiên đội chủ sân Olimpico vẫn cần thêm nhân sự ở tuyến phòng ngự phục vụ cho những mục tiêu tương lai nên Giallorossi nhiều khả năng sẽ trở lại ở TTCN hè 2024 tới và sẵn sàng cạnh tranh với Napoli. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:41 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục