Hàng tá CLB gọi điện hỏi mượn tiền vệ, Ten Hag dứt khoát từ chối

16:56 Thứ năm 20/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Steve Bates khẳng định HLV Erik Ten Hag không muốn chia tay một "báu vật" trong tuyến giữa.

 

Theo tiết lộ từ Steve Bates, hàng loạt câu lạc bộ đã liên lạc với HLV Erik Ten Hag để hỏi mượn Kobbie Mainoo, sau khi Manchester United chiêu mộ thành công Mason Mount. Tuy nhiên, Ten Hag hoàn toàn không có kế hoạch để Mainoo rời khỏi Old Trafford. 

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Ngay sau khi Manchester United ký hợp đồng với Mason Mount, điện thoại của Erik ten Hag đã bắt đầu đổ chuông khi các câu lạc bộ tìm kiếm cơ hội để có được một trong những tiền vệ triển vọng của ông ấy, Kobbie Mainoo."

Hàng tiền vệ hoàn hảo của Ten Hag hình thành - Bóng Đá

 Ten Hag không muốn chia tay Mainoo.

"Nhưng, nhiều lời thăm dò về việc chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi theo dạng cho mượn đã vấp phải phản hồi ngay lập tức và dứt khoát đến từ chiến lược gia người Hà Lan - 'Không có khả năng.'"

"Và sau màn trình diễn ấn tượng của Mainoo trước Leeds ở Oslo gần đây, đó là một dấu hiệu rõ ràng rằng cậu ấy sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn khi Ten Hag đang tìm cách giúp cầu thủ này thăng tiến nhanh chóng."

"Nếu không dính chấn thương ở cuối mùa giải trước, Mainoo sẽ có nhiều hơn 3 lần ra sân cho đội một ở Premier League, FA Cup và League Cup."

"Hơn nửa tá câu lạc bộ Championship, nhưng Ten Hag muốn giám sát sự phát triển của tiền vệ này tại Carrington." 

Huỳnh Phong | 15:58 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục