'Hàng dạt' của Man Utd lên tuyển, De Gea làm ngay một động thái

14:37 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnĐây là khoảng thời gian mà cả những cầu thủ đã và đang chơi cho M.U có được phong độ thăng hoa.

Sau những trận đấu căng thẳng ở Premier League, dàn sao xứ Sương mù đã chính thức tập trung cùng ĐTQG để thi đấu ở loạt trận quốc tế tháng 5/2021. Đáng chú ý, lần triệu tập này của HLV Gareth Southgate chứng kiến sự trở lại của những cái tên ít ai ngờ tới.

Cả Luke Shaw, Dean Henderson và Jesse Lingard đều xuất hiện nhờ chuỗi phong độ ấn tượng trong 2 tháng qua. Ngoài ra, ở vị trí thủ môn, Sam Johnstone cũng được lựa chọn giữa bối cảnh Jordan Pickford phải dưỡng thương.

Trong quá khứ, người gác đền sinh năm 1993 cũng là cái tên được chờ đợi sẽ cạnh tranh vị trí với David De Gea. Dù vậy, anh đã không cho thấy sự tiến bộ và phải cập bến West Bromwich Albion. Tuy nhiên, mới đây cựu sao Quỷ đỏ đã bất ngờ nhận được tin nhắn từ đồng đội cũ khi được gọi lên ĐT Anh.

Sam Johnstone: Manchester United's David de Gea texted to congratulate former team-mate on England call-up - Bóng Đá

 Sam Johnstone được tưởng thưởng xứng đáng 

"De Gea nhắn tin cho tôi ghi tôi được gọi, sau đó nói rằng anh ấy rất vui và tự hào. Thực sự tôi rất vui khi được nghe những lời này từ người mà tôi cùng tập luyện rất nhiều trong quá khứ. Chỉ cần sát cánh mỗi ngày với De Gea, bạn sẽ thấy được những điều đặc biệt.

Anh ấy rất bình tĩnh và là một trong những thủ môn giỏi nhất. Rất vui khi từng là đồng đội và học hỏi nhiều thứ từ anh ấy", Sam Johnstone trả lời trên Sky Sports. 

Ollie Watkins chia sẻ về Harry Kane: 

 
Giang Nam | 13:39 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục