Hamilton thề tiếp tục chiến đấu sau chiến thắng tại Mexico Grand Prix

00:35 Thứ ba 01/11/2016

TinTheThao.com.vnLewis Hamilton khẳng định sẽ chiến đấu đến cùng mặc dù thừa nhận cơ hội vô địch F1 mùa này dành cho bản thân là vô cùng nhỏ.

Lewis Hamilton tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch F1 (Formula One) mùa này bằng chiến thắng ở chặng đua Mexico. Tuy thế với việc tiếp tục giành vị trí thứ hai, người đồng đội của Hamilton ở đội đua Mercedes là Nico Rosberg vẫn tràn trề cơ hội vô địch với khoảng cách 19 điểm trên bảng xếp hạng tổng.

Hamilton-Mexican-Grand-Prix-1

 Lewis Hamilton nuôi hy vọng bám đuổi Nico Rosberg bằng chiến thắng ở chặng đua Mexico. Ảnh: Internet.

Phát biểu sau sau chiến thắng tại trường đua Autódromo Hermanos Rodríguez, Lewis Hamilton cho biết: "Thật tuyệt vời khi có thể trình diễn những gì tốt nhất của mình tại đây. Không có trục trặc động cơ, không sự cố, tôi đã có thể cho thấy tốc độ thực sự của bản thân." Tay đua người Anh nói tiếp: "Đó là một cảm giác tuyệt vời."

Tuy vậy, nhà đương kim vô địch 31 tuổi cũng thừa nhận cơ hội bảo vệ ngôi vô địch đang rất nhỏ: "Tôi đang chiến đấu cho một cái gì đó mà tôi không biết có thể xảy ra hay không. Đó là một kịch bản khó thành." Hamilton nói tiếp: "Nhưng tôi không chấp nhận mọi thứ kết thúc một cách dễ dàng. Có thể tôi phải nhận một kết quả đau đớn nhưng biết đâu lại là một điều tuyệt vời đang chờ đợi."

Cũng trong buổi họp báo sau chặng đua, Nico Rosberg thừa nhận người đồng đội của mình xứng đáng với chiến thắng: "Lewis đã có màn trình diễn tuyệt vời cả ở trong ngày phân hạng lẫn chặng đua chính." Tay đua người Đức nói tiếp: "Anh ấy nhanh nhất ngày hôm nay và tôi không có phàn nàn gì với vị trí thứ hai của mình."

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:35 01/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục