Hamilton muốn tạo nên kỳ tích

16:12 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chức vô địch thế giới lần thứ ba sẽ là một trong những mục tiêu cụ thể nhất của Lewis Hamilton trong mùa giải 2015.

Hamilton vô địch đầy thuyết phục. Ảnh: Internet.

Hôm Chủ Nhật vừa qua Hamilton đã xuất sắc bước lên ngôi cao nhất của làng F1. Ở tuổi 29 sau 7 năm ra mắt kể từ Canadian Grand Prix 2007, tay đua xuất chúng nhất mùa giải này đã lận lưng 2 danh hiệu danh giá, đồng thời được Mercedes giữ chân thêm 5 năm nữa với một bản hợp đồng có giá trị lên đến 100 triệu USD.

Với những thành công vang dội trong 11 tháng qua, Hamilton đang cực kỳ tự tin hướng đến mùa giải mới 2015. Dù không khẳng định việc mình sẽ đoạt ngôi vương một lần nữa nhưng tay đua người Anh cho hay anh sẽ thi đấu bằng quyết tâm cao nhất để có thể lần thứ hai liên tiếp về nhất.

"Tôi không chắc là chúng tôi tái lập được thành tích đó sắp tới nhưng ở một góc độ nào đó thì tôi tin vào điều đó. Mỗi người trong chúng tôi đều đã có những sự đóng góp nhất định cho thành công chung của đội đua. Đó là cơ sở để tôi tin Mercedes còn tiến xa hơn nữa. Tôi phải đảm bảo với chính bản thân tôi rằng năm sau mình sẽ chơi tốt hơn ở những vòng phân hạng", Hamilton nói trên Sky Sports.

Chặng cuối mùa giải tại Abu Dhabi cũng là một trong số những lần hiếm hoi mà cả gia đình Hamilton gồm cha, mẹ, em gái, anh trai và người yêu cùng xuất hiện để chia vui với Hamilton dù trước đó anh đã có tới 10 lần về nhất.

"Tôi đã trải qua những chặng bận bịu trong suốt mùa và không thể giành nhiều thời gian cho gia đình. Bạn không thể mang cả gia đình đến nơi mình làm việc được. Ở chặng cuối thì cả gia đình tôi đều muốn đến xem và đó luôn là điều tôi ao ước. Hạnh phúc này xin được chia sẻ với mọi người, với mẹ, em gái và anh trai tôi", Hamilton cho hay.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục