Hai tuyển thủ U23 tập kín cùng V.Ninh Bình sau bê bối cá độ

15:56 Thứ hai 14/04/2014

Sáng 14/4 các cầu thủ V.Ninh Bình tập gym tại khách sạn. HLV Văn Sỹ cùng bảo vệ không đồng ý để truyền thông tiếp cận, ghi hình buổi tập của đội bóng.

Sau vụ 11 cầu thủ cá độ trong cuộc thư hùng giữa Kelantan (Malaysia) và V.Ninh Bình tại AFC Cup diễn ra vào ngày 18/3, bầu Trường tuyên bố dừng thi đấu tại V.League 2014. Tuy nhiên, ông chủ của CLB đất cố đô vẫn cho đội nhà thi đấu tiếp tại AFC Cup. Sáng 14/4, các cầu thủ nội không "dính chàm" cùng các ngoại binh chính thức hội quân trở lại để tập luyện.

Buổi tập đầu tiên của V.Ninh Bình sau khi vụ cá độ bị phanh phui diễn ra trong vòng bí mật. Cầu thủ của đội bóng cố đô không ra sân tập như bình thường mà tập gym tại tầng 6 khách sạn The Vissai. Đặc biệt, HLV Văn Sỹ cùng lực lượng an ninh kiên quyết không cho truyền thông tiếp cận để ghi hình buổi tập.

Cầu thủ V.Ninh Bình tập luyện sáng 14/4.

"Những vấn đề tồn đọng của CLB đang được “bầu” Hoàng Mạnh Trường và Chủ tịch Phạm Văn Lệ giải quyết rốt ráo. Chúng tôi vừa kết thúc buổi tập thể lực nhẹ trong phòng gym và chiều nay sẽ ra sân tập luyện trở lại. Sau một thời gian gián đoạn, các cầu thủ, kể cả ngoại binh, đang rất háo hức. Họ rất vui được tiếp tục thi đấu và khao khát thể hiện để lấy lại hình ảnh cho CLB V.Ninh Bình cũng như bóng đá Việt Nam", HLV Văn Sỹ phát biểu sau buổi tập.

"Trước mắt, V.Ninh Bình sẽ tạm dừng V.League và tập trung tối đa cho đấu trường AFC Cup. Đối với giải AFC Cup, Vissai Ninh Bình vẫn còn đủ cầu thủ để thi đấu bởi theo danh sách đăng ký ban đầu có đến 28 cầu thủ. Chúng tôi chỉ phải để ngoài 9 cầu thủ đang bị điều tra theo yêu cầu của cơ quan an ninh. Thế nên, CLB còn hai cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta và Hoàng Vissai, 4 ngoại binh và nhiều cầu thủ từng đá tại V.League như Lê Văn Thắng, Phạm Văn Quyến, Hoàng Danh Ngọc, Phước Tứ,… nên không có vấn đề gì lớn. Hết vòng bảng, các đội sẽ được đăng ký lại danh sách cho vòng đấu knock-out. Tôi tin V.Ninh Bình vẫn đủ khả năng đi tiếp tại AFC Cup". Hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Danh Ngọc và Văn Thắng (nhận tiền trong vụ cá độ, Danh Ngọc 50 triệu đồng, Văn Thắng 20 triệu đồng) vẫn được tập luyện, chuẩn bị cho AFC Cup. Nguyên nhân là do bộ đôi này chỉ được các đồng đội "cho quà" chứ không tham gia đánh bóng. Cũng trong sáng nay, VFF và VPF đã nhận được công văn của V.Ninh Bình thông báo về việc dừng đá ở V.League, chỉ tiếp tục chơi ở AFC Cup. Tại sân chơi châu lục, vào ngày 22/4, đội bóng đất cố đô sẽ gặp Yangon United (Myanmar) trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng G (thầy trò HLV Văn Sỹ đã chắc ngôi đầu bảng).
Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục