Hai nữ thần bóng chuyền sớm nổi rồi chìm chóng vánh

11:46 Chủ nhật 28/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Alisa Manyonok và Sabina Altynbekova được xem là hai thiên thần xinh đẹp nhất của môn bóng chuyền. Giữa họ còn có một điểm chung khác: đó là nổi tiếng nhanh chóng và sau đó "chìm nghỉm" cũng nhanh chóng không kém.

Sabina Altynbekova bắt đầu nổi lên từ năm 2014 khi cô khoác áo đội tuyển Kazakhstan tham dự một giải bóng chuyền trẻ ở Đài Loan. 
Sinh năm 1996 và có chiều cao lý tưởng tới 1m82, Sabina Altynbekova gây ấn tượng mạnh với người đối diện bằng khuôn mặt thánh thiện, ngây thơ nhưng cũng không kém phần khả ái.
Khuôn mặt đẹp như tranh vẽ của Sabina.
Nhìn bức ảnh này nhiều người sẽ nghĩ Sabina là một người mẫu chuyên nghiệp hơn là một VĐV bóng chuyền.
Những hình ảnh về nữ thần bóng chuyền Kazakhstan được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Thời điểm hoàng kim nhất fanpage của cô nàng này đạt gần nửa triệu lượt theo dõi.
Xinh đẹp nhưng Sabina lại không mấy nổi bật trên băng ghế chuyên môn. Cô thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị cho các đồng đội. Nhan sắc không đi cùng tài năng, Sabina sớm bị rơi vào quên lãng và cho tới nay những thông tin liên quan đến cô gái 20 tuổi không còn quá thu hút.
Alisa Manyonok, thiên thần bóng chuyền sinh năm 1995 của Nga cũng sở hữu chiều cao lên đến 1m82.
Từng đường nét trên khuôn mặt của Alisa được xem là kiệt tác của tạo hóa.
Alisa với nhan sắc nổi bật từng đoạt thành tích cao tại các cuộc thi như Miss Primorye 2013 (Hoa hậu), Miss Russia Body 2015 (Hoa hậu) hay Miss Tatarstan 2015 (Á hậu 1).
Cô cũng là là gương mặt đại diện cho nước Nga tranh tài ở cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2015, được tổ chức hồi tháng 2 vừa qua tại Thái Lan. Cô gái sinh năm 1995 hiện đang học nghành Quan hệ công chúng tại Đại học Kazan.
Chuyên môn chỉ ở mức trung bình nhưng do ý thức được độ "hot" nhờ nhan sắc của mình. Alisa đã quyết định giải nghệ hồi đầu năm nay để chuyển hẳn sang làm người mẫu.
Hình ảnh cô gái Nga khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp.
Cũng như Sabina, hình ảnh Alisa hiện tại đã không còn hot như thuở ban đầu. Người đẹp 21 tuổi là điển hình cho trường hợp sớm nổi chóng chìm trong cộng đồng những người dùng mạng xã hội.
Nam Anh | 11:46 28/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục