'Hai hậu vệ cánh của Man Utd đang dâng lên rất cao'

21:40 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ có màn trình diễn khá tốt trong những phút đầu tiên ở trận gặp Crystal Palace.

Sau khi Michael Carrick chia tay đội bóng, HLV Ralf Rangnick có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man Utd. Vị chiến lược gia người Đức không thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào khi Quỷ đỏ đối đầu với Crystal Palace, ở vòng 15 Premier League.

Đáng chú ý, bất chấp Aaron Wan-Bissaka đã trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu, Rangnick vẫn quyết định sử dụng Diogo Dalot bên hành lang cánh phải. Ở cánh đối diện, Alex Telles tiếp tục được tin tưởng thay cho Luke Shaw chấn thương.

'Hai hậu vệ cánh của Man Utd đang dâng lên rất cao' - Bóng Đá

 Telles được tin tưởng trong trận đấu gặp Crystal Palace.

Trong khoảng 45 phút hiệp một, Man Utd chơi khá tốt. 2 hậu vệ cánh thường xuyên dâng cao, mở ra nhiều pha bóng chất lượng khi Man Utd áp sát khung thành đối phương.

Bình luận viên Nick Wright của Sky Sports nhận định: "Hai hậu vệ cánh Telles và Dalot đang dâng rất cao ở hai bên cánh, có nghĩa là Man Utd có thể có nhiều cơ hội ở các khu vực trung tâm khi họ tấn công. Crystal Palace ngày càng đông quân số hơn ở hàng thủ."

Thống kê cho thấy, Man Utd nhiều thời điểm cầm bóng có thời lượng hơn 60%. Rõ ràng, Rangnick đang có những sự thay đổi về cách Man Utd tiếp cận trận đấu. Điều này giúp đội chủ sân Old Trafford tạo nên thế trận tốt hơn và chủ động hơn.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:10 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục