Haaland tìm đường tháo chạy nếu Man City bị xử phạt

14:22 Thứ sáu 10/02/2023

Erling Haaland được cho sẽ tìm đường rời Etihad, nếu Man City bị xử phạt sau những cáo buộc vi phạm các quy định về tài chính của Premier League.

Theo tờ AS, chân sút hàng đầu Erling Haaland đang băn khoăn về tương lai của mình sau khi ‘biến’ xảy đến với nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Haaland tìm đường tháo chạy nếu Man City bị xử phạt - Bóng Đá

Haaland được cho đã chọn sai đội bóng khi Man City thực sự không phù hợp với lối chơi của anh.

Nguồn này cho biết, Haaland sẽ tìm cách tháo chạy khỏi Etihad nếu Man City bị xử phạt.

Chân sút Na Uy mới chỉ đến Etihad vào hồi hè 2022, gây bão với 25 bàn chỉ sau 20 trận đầu tiên tại Premier League và là 31 bàn trên mọi đấu trường.

Dù vậy, Haaland bị cho đang làm Man City suy yếu đi khi đội của Pep Guardiola ghi được ít bàn thắng và cũng ít điểm hơn so với cùng thời gian của mùa trước.

Haaland được cho có điều khoản giải phóng là 150 triệu euro vào mùa hè 2024. Và Real Madrid đang theo dõi sát sao tình hình, tranh thủ có cơ hội là kéo chân sút Na Uy về Bernabeu.

Haaland tìm đường tháo chạy nếu Man City bị xử phạt - Bóng Đá

Nghịch lý ở Etihad, Haaland là sát thủ ghi bàn nhưng Man City lại không mạnh bằng mùa trước. 

Man City bị BTC Premier League cáo buộc có hơn 100 lần vi phạm các quy định về tài chính trong 9 năm (từ 2009-2018), kết quả của một cuộc điều tra kéo dài 4 năm qua.

Nhóm ‘Big Six’ Ngoại hạng Anh với MU, Liverpool, Arsenal, Chelsea, Tottenham được cho đang gây sức ép, phạt nặng Man City– loại khỏi giải đấu.

Một Ủy ban độc lập sẽ đứng ra xét xử liên quan cáo buộc, lắng nghe trình bày từ cả 2 phía: BTC Premier League cũng như Man City, trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Một luật sư thể thao hàng đầu đánh giá, quá trình này sẽ không kết thúc sớm, thậm chí có thể kéo dài đến 4 năm, tương tự khoảng thời gian mà Premier League điều tra về Man City.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 09:57 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục