Hà Tăng khỏe khoắn trong trang phục thể thao

22:55 Thứ năm 17/04/2014

'Ngọc nữ' của điện ảnh Việt Nam chia sẻ cô rất thích được vận động, đặc biệt là chạy bộ và yoga. Những bộ môn này giúp ích cho cả sức khỏe và tinh thần.

Hà Tăng tiết lộ bí quyết được cơ thể khỏe mạnh và làn da đẹp là nhờ kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý, nhiều rau quả và lịch tập thể thao thường xuyên.
Chạy bộ là môn thể thao yêu thích nhất của Tăng Thanh Hà. “Không có gì dễ hơn chạy bộ, bạn chỉ cần một đôi giày thể thao tốt một chút, vậy là ai cũng có thể chạy", nữ diễn viên cho biết.
Chạy bộ còn giúp Hà Tăng cảm thấy luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng chào ngày mới.
Cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" cũng rất mê đạp xe.
Sau những buổi tập, Tăng Thanh Hà hay tự thưởng cho mình một hộp sữa đậu nành Vinasoy thơm ngon giàu dưỡng chất isoflavones từ đậu nành và đạm thực vật. Đây là người bạn thân thiết, giúp Hà dưỡng da và để cơ thể khỏe khoắn hơn
Ngoài đạp xe, chạy bộ, Hà Tăng còn là một tín đồ yoga. Người đẹp đã tập bộ môn này lâu năm.
“Lúc bận rộn, đầu óc lộn xộn, không suy nghĩ gì ra hồn là lúc cần tới yoga nhất. Khi tập trung hết tâm trí để thực hiện một động tác khó, tôi sẽ không bị quấy rầy bởi những suy nghĩ nữa. Tập yoga xong, tinh thần thư thái và tràn ngập năng lượng như vừa thức dậy", Tăng Thanh Hà chia sẻ.
Tăng Thanh Hà tin rằng chế độ dinh dưỡng thông minh và thói quen tập thể dục thường xuyên chính là chìa khóa cho vẻ đẹp của người phụ nữ
Phương Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục