Hạ Sanest Khánh Hoà, Đức Long Gia Lai giành vé vào chung kết

13:20 Thứ bảy 10/10/2015

Với chiến thắng 3-1 trước Sanest Khánh Hoà ở lượt trận chiều 9/10, Đức Long Gia Lai đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết nam giải bóng chuyền Bến Tre mở rộng 2015.

Đây là lần thứ hai ở giải đấu này Đức Long Gia Lai đối mặt với đội bóng phố Biển Nha Trang. Vốn đã có chiến thắng tại vòng bảng nên đội bóng phố Núi không còn lạ gì lối chơi của Sanest Khánh Hoà. Nắm bắt được những điểm yếu về kinh nghiệm và tâm lý của đội bóng phố Biển, Đức Long Gia Lai đã thi đấu tập trung ngay ở những phút đầu nhằm áp đảo thế trận.

Đức Long Gia Lai giành vé vào chơi trận chung kết. Ảnh: Internet.

Dù đội hình có nhiều tay đập trẻ nhưng dưới sự dẫn dắt của chủ công Ngô Văn Kiều, các tay đập Sanest Khánh Hoà cũng đã cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Trong set đầu tiên, hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, với một chút may mắn, Đức Long Gia Lai đã giành được những điểm số quyết định để giành thắng lợi 29-27.

Chiến thắng trong set 1 giúp Đức Long Gia Lai bước vào set hai với sự tự tin rất lớn. Trong khi đó, chủ công trẻ Bùi Công Tuấn Anh của Sanest Khánh Hoà bộc lộ những sai lầm cá nhân và liên tục bị các tay đập của HLV Bùi Quang Ngọc khai thác. Ở set đấu này đội bóng phố Núi đã hoàn toàn làm chủ thế trận và giành thắng lợi cách biệt 25-19.

Bước sang set thi đấu thứ ba, tận dụng việc các tay đập Đức Long Gia Lai thấm mệt sau khi bung sức ở hai set đấu đầu tiên, Sanest Khánh Hoà vùng lên phản công để giành thắng lợi 25-23. Tuy nhiên, ở những thời khắc quyết định, các học trò HLV Bùi Quang Ngọc đã khẳng định được đẳng cấp của mình, họ đã thi đấu tập trung trở lại trong set 4 và giành thắng lợi 25-21, ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1 với tỷ số các set lần lượt là 29-27, 25-19, 23-25, 25-21 để ghi tên vào chơi trận chung kết nam.

Trong trận đấu ngày hôm qua, các tay đập chủ lực của đội tuyển U23 Việt Nam là Quản Trọng Nghĩa ghi 14 điểm và Văn Kha ghi 12 điểm cho Đức Long Gia Lai.

Hoàng Nam | 08:31 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục