Hà Ngọc Diễm vẫn thi đấu cho VTV Bình Điền Long An

13:12 Thứ năm 10/09/2015

Tin vui cho các fan hâm mộ VTV Bình Điền Long An là chủ công Hà Ngọc Diễm nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng này trong mùa giải 2016.

Sau khi cùng VTV Bình Điền Long An giành chức vô địch Cúp Hùng Vương 2015, chủ công trẻ Hà Ngọc Diễm vừa đóng góp vai trò quan trọng để đưa nữ Vĩnh Long lên thi đấu ở giải vô địch quốc gia 2016. Trong những ngày qua, một câu hỏi được nhiều fan hâm mộ bóng chuyền trên cả nước đặc biệt là của VTV Bình Điền Long An quan tâm là liệu Ngọc Diễm có phải trở về thi đấu cho Vĩnh Long ở mùa giải tới hay không?

Hà Ngọc Diễm đã trở thành một trụ cột trong đội hình VTV Bình Điền Long An mùa giải năm nay.

Trao đổi với báo chí, HLV trưởng Nguyễn Văn Hải của VTV Bình Điền Long Ancho biết lãnh đạo 3 bên gồm Sở VH-TT&DL tỉnh Vĩnh Long, Sở VH-TT&DL tỉnh Long An cùng Công ty TNHH Bình Điền Long An đã thống nhất vẫn tạo điều kiện để chủ công Hà Ngọc Diễm được thi đấu cho đội bóng VTV Bình Điền Long An để giúp cô có điều kiện phát triển. Trong khi đó phía Sở VH-TT&DL tỉnh Long An và Công ty TNHH Bình Điền Long An sẽ hỗ trợ những cầu thủ khác để giúp đội nữ Vĩnh Long đảm bảo đội hình thi đấu ở giải VĐQG 2016.

Đây là tin vui với các fan hâm mộ bóng chuyền của VTV Bình Điền Long An bởi kể từ khi gia nhập đội bóng, Hà Ngọc Diễm đã trở thành một trụ cột quan trọng và ghi dấu ấn rất lơn giúp VTV Bình Điền Long An đánh bại Thông tin Liên Việt Postbank ở trận chung kết Cúp Hùng Vương 2015. Việc Ngọc Diễm tiếp tục thi đấu cho Long An tương tự như trường hợp của tuyển thủ Trường Giang của đội nam Bến Tre, cũng giúp Bến Tre thăng hạng đội mạnh VĐQG 2014 nhưng vẫn được lãnh đạo Sở VH-TT&DL tỉnh Bến Tre tạo điều kiện cho thi đấu cùng đội Sanest Khánh Hòa nhiều năm qua.

Cùng với việc tiếp tục có sự phục vụ của Hà Ngọc Diễm ở mùa giải tới, đội trẻ VTV Bình Điền Long An tiếp tục có sự tăng cường lực lượng khi cách đây ít ngày đội năng khiếu Bình Điền Long An vừa tiếp nhận thêm 1 cầu thủ năng khiếu dân tộc Ê Đê cũng từ ĐakLak là em H'Rosa K' Nul (Sinh năm 2000) và em Đinh Thị Linh (Sinh năm 2001 với chiều cao khá tốt là 1m78). Cả 2 em cùng hòa nhập với những em năng khiếu sẽ được 2 chuyên gia Lương Khương Thượng và HLV Đào Ngọc Chánh đào tạo.

Trong những năm gần đây, VTV Bình Điền Long An đã đào tạo thành công một cầu thủ dân tộc Ê Đê ở Đắc Lắc là nữ tuyển thủ H’ Mia Ê Ban thi đấu ở Giải VĐQG và ĐH TDTT Toàn quốc 2014. Thậm chí Ê Ban đã được LĐBCVN tuyển chọn vào đội dự tuyển QG nữ để chuẩn bị SEA Games 2015 tại Singapore vừa qua.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục