Hạ gục Hawks, Memphis lấy lại danh dự cho miền Tây

15:26 Thứ hai 09/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tham vọng hạ gục hai đội bóng mạnh nhất miền Tây của Atlanta Hawks đã bị Memphis Grizzlies chặn đứng vào sáng nay.

Cách đây không lâu trong cuộc đại chiến Đông-Tây giữa hai đội bóng mạnh nhất NBA vào thời điểm này là Atlanta và Golden State Warriors, Atlanta đã giúp cho người dân miền Đông nước Mỹ được dịp hả hê khi giành lấy thắng lợi đầy thuyết phục với tỷ số là 124-116.

Thừa thắng xông lên, thầy trò của HLV Budenholzer đã hành quân đến FedExForum với mục tiêu hạ gục thêm đội bóng đang xếp thứ 2 tại khu vực miền Tây đó là Memphis Grizzlies, qua đó dẹp bỏ quan điểm 'Tây đang lấn át Đông' trong giới NBA thời gian gần đây.

Tuy nhiên tham vọng của Atlanta đã không thể thực hiện, khi Memphis đã chơi một trận đấu phòng ngự quá xuất sắc, để rồi chung cuộc giành lấy thắng lợi với tỷ số là 94-88.

Với thắng lợi này, không chỉ đã lấy lại chút danh dự cho khu vực miền Tây, mà giờ đây Memphis cũng đã thu hẹp khoảng cách với Warriors xuống chỉ còn 2 trận thắng.

Trong khi đó thất bại này cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới ngôi đầu bảng của Atlanta tại khu vực miền Đông, khi họ vẫn đang hơn đội xếp thứ 2 là Toronto những 7 trận thắng.

 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục