Gudjohnsen "con" gây ấn tượng mạnh

10:58 Thứ hai 22/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Eidur Gudjohnsen dường như muốn những đứa trẻ của mình sẽ khoác áo Barcelona trong tương lai.

Eidur Gudjohnsen và những đứa trẻ. Ảnh: Internet.

Hiện tại, cựu sao Chelsea đang đá cho Bolton Wanderers. Theo đó, chân sút người Iceland toàn để các "hậu duệ" tập luyện ở đội trẻ Barcelona. Eidur Gudjohnsen dù rời đội chủ sân Nou Camp vào năm 2009, nhưng vẫn định cư ở Catalonia cùng vợ và bốn đứa con. Được biết, cậu con cả Sveinn Aron đã từng khoác áo đội Barcelona "nhí" tới năm 2011.

Trong khi đó, đứa con thứ ba Daniel Tristan Gudjohnsen đang được ông bố cho tập luyện ở đội trẻ Barcelona. Gần đây, giới truyền thông để mắt sít sao đến tiền đạo nhí này. Số là đứa trẻ nhà Gudjohnsen sớm bộc lộ khả năng ghi bàn khi có 34 pha lập công trong 31 trận, qua đó trở thành chân sút ghi bàn cao thứ tư ở nhóm 3 của giải Segunda División Benjamín.

Sau những gì thể hiện, báo chí tin trong một ngày không xa Daniel Tristan Gudjohnsen sẽ được đôn lên khoác áo Barcelona. Trước đây, Gudjohnsen "bố" dù từng đá cho đội chủ sân Nou Camp nhưng đó không phải thời gian thành công. Do đó, chân sút này muốn các "hậu duệ" có thể gỡ gạc lại hình ảnh cho mình.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục