Griezmann đến Barca, siêu mẫu Lauren Mellor hớn hở

13:01 Chủ nhật 06/05/2018

Nhiều năm qua, ĐT Pháp và tiền đạo Antoine Griezmann đã luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ một CĐV rất đặc biệt - siêu mẫu Lauren Mellor đến từ Nam Phi.

Mới đây khi nghe tin Antoine Griezmann sắp đến Barca, Lauren Mellor vui mừng và tin rằng đây là bước ngoặt quan trọng cho cầu thủ.

 - Bóng Đá

 

Là người mẫu cho nhiều tạp chí nổi tiếng thế giới, Lauren Mellor lại nuôi dưỡng tình yêu đặc biệt với ĐTQG Pháp, và ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Lauren Mellor sở hữu chiều cao 1m75 với đôi chân nuột nà cùng vòng 1 siêu “khủng” 99cm. Từ năm 2012, Lauren Mellor trở nên quen thuộc với người hâm mộ xứ cờ hoa khi liên tục góp mặt trong các ấn phẩm của tạp chí đồ bơi danh tiếng.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Lauren Mellor từng là người mẫu cho nhiều trung tâm nổi tiếng ở Johannesberg (Nam Phi), hay London (Anh) và Modelwerk ở Hamburg (Đức). Nhưng nổi bật nhất vẫn là các ấn bản của Sports Illustrated. Trong bài phát biểu với báo chí, Mellor tiết lộ rằng mình vô cùng hâm mộ ngôi sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Sinh ra tại Johannesburg, thành phố lớn nhất Nam Phi, Lauren Mellor hội tụ đủ mọi yếu tố thiên thời, địa lợi để tiếp cận với nghề mẫu. Bản thân mẹ cô cũng là một chân dài tiếng tăm tại quê nhà, trong khi cha cô, một người yêu thiên nhiên và có tâm hồn rộng mở luôn khuyến khích con gái bước ra thế giới và khám phá chính mình.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 12:33 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục