Graf bình thản khi sắp bị Serena san bằng kỷ lục

08:42 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Serena Williams hiện có 21 danh hiệu Grand Slam và chỉ cần một danh hiệu nữa để đuổi kịp thành tích 22 Grand Slam của bậc tiền bối Steffi Graf.

Serena có thể bắt kịp Graf ngay tại US Open 2015. Ảnh: Internet.

Với chức vô địch Wimbledon vừa qua Serena đã có tổng cộng 21 danh hiệu Grand Slam. Kể từ đầu năm đến nay Serena đã thâu tóm cả ba Grand Slam ở Australian Open, Roland Garros và Wimbledon. Đây đồng thời cũng là danh hiệu Grand Slam thứ tư liên tiếp của Serena tính từ US Open 2014.

Rõ ràng với phong độ ấn tượng kể trên thật khó để tìm ra người có thể ngăn bước tiến lúc này của Serena. Nếu duy trì được sự ổn định Serena hoàn toàn có cơ hội san bằng thành tích 22 Grand Slam của Steffi Graf ở Flushing Meadows tới đây.

Sắp bị người đàn em bắt kịp, song Graf vẫn tỏ ra rất bình thản: "Đó là điều hết sức bình thường, thậm chí kể cả khi cô ấy có san bằng kỷ lục của tôi. Tôi không quan tâm nhiều đến những số liệu thống kê. Tôi thấy điều đó thú vị là đằng khác. Điều quan trọng là tôi đã làm hết sức mình khi còn thi đấu."

Khi được hỏi liệu có ý định trở lại làng quần vợt hay không, Graf cho hay cô chưa có dự định cụ thể nào bởi đang bận rộn với những dự án từ thiện của bản thân. Tay vợt mang quốc tịch Mỹ năm nay đã bước sang tuổi 46.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục