Goretzka: "Ở lại Bayern sau mùa hè là quyết định đúng đắn của tôi"

22:18 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên ZDF Sportstudio, tiền vệ Leon Goretzka tin tưởng rằng anh vẫn còn giúp ích được Bayern Munich trong mùa giải năm nay.

Kể từ lúc HLV Thomas Tuchel tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của Bayern Munich, tiền vệ Leon Goretzka đã thường xuyên bị chỉ trích và phải làm quen với băng ghế dự bị khi ông thầy người Đức bắt đầu sử dụng Konrad Laimer từ đầu mùa giải năm nay.

Tuy nhiên sau đó, Goretzka dần lấy lại phong độ và cuối cùng anh ấy đã giành lại vị trí của mình với những màn trình diễn ấn tượng trong những trận gần đây.

Ngôi sao của Bayern Munich, Leon Goretzka, - Bóng Đá

Goretzka hiện là sự lựa chọn ưu tiên ở tuyến giữa của Bayern.

Mới đây, tiền vệ 28 tuổi đã có những chia sẻ với ZDF Sportstudio về khoảng thời gian khó khăn trước đó: "Khi nhìn lại thì đó là một quyết định đúng đắn của tôi. Tôi tin tưởng 100% rằng tôi còn có thể giúp ích được cho đội bóng trong mùa giải này."

Mùa này, tuyển thủ người Đức đã có được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 11 lần ra sân cho Hùm xám xứ Bavaria. Nhưng việc Tuchel đang tìm kiếm một tiền vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông thì nhiều khả năng Goretzka có thể trở lại băng ghế dự bị trong thời gian tới.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:20 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục