Giroud: "Thật đáng tiếc khi chúng tôi không ghi bàn"

06:24 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Olivier Giroud cho rằng AC Milan hoàn toàn xứng đáng lọt vào tứ kết Champions League sau khi vượt qua Tottenham.

 

AC Milan có lợi thế dẫn trước 1 bàn ở trận lượt đi trên sân nhà. Đến trận lượt về nơi đất Anh, họ đã có trận đấu quả cảm. Một màn trình diễn phòng ngự kiên cường khác sau trận đấu ở San Siro của Milan khiến bộ ba tấn công đẳng cấp thế giới của Tottenham là Harry Kane, Heung-min Son và Dejan Kulusevski phải im tiếng.

Giroud believes that AC Milan were fully deserving of their passage into the final eight of the Champions League. - Bóng Đá

 Kane lại chìm trong thất vọng.

Olivier Giroud cho biết sau khi đại diện nước Ý lọt vào tứ kết Champions League: "Rất nhiều cảm xúc. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi xứng đáng tiến xa ở Champions League năm ngoái và chúng tôi muốn có một thành tích tốt trong năm nay. Năm ngoái, AC Milan đã làm tốt nhưng chúng tôi ở trong một bảng đấu rất khó.

Bây giờ chúng tôi đã ở vòng 16 đội trước một Tottenham đầy mạnh mẽ. Ở trận lượt đi, AC Milan xứng đáng có thêm một hoặc hai bàn thắng nữa. Đêm nay, chúng tôi đã thấy rằng với tinh thần và phẩm chất của mình, chúng tôi có thể giành chiến thắng. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không ghi bàn. Chúng tôi đã có những cơ hội cụ thể nhất."

Minh Tuấn | 05:26 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục