"Giống Bellingham, cậu ấy cũng cần một kỳ EURO"

10:27 Thứ sáu 08/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với HLN, HLV Mark van Bommel đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh cậu học trò của mình.

Trao đổi về việc Arthur Vermeeren trở thành mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt CLB lớn ở châu Âu, HLV Mark van Bommel chia sẻ:

"Nếu các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu quan tâm đến ai đó, thì sẽ khó để giữ được cầu thủ đó ở lại - mặc dù họ sẽ phải đầu tư một khoản tiền lớn."

"Tôi không có mối quan ngại nào cả, Vermeeren có thể tiếp tục thích nghi với trình độ ngày càng cao hơn. Điều tương tự đã xảy ra với Bellingham, có lẽ Vermeeren cũng cần một kỳ EURO để đạt đến đẳng cấp thực sự của mình."

Manchester United keeping tabs on Royal Antwerp’s Arthur Vermeeren - Bóng Đá

 Vermeeren được giới chuyên môn đánh giá cao. 

"Tôi đã khuyên Vermeeren rằng cậu ấy vẫn có thể thực hiện các bước tiến ở Antwerp, và chờ đợi các câu lạc bộ lớn trong một thời gian. Từng bước một."

"Vermeeren đã đạt được những sự phát triển đáng kinh ngạc chỉ trong hơn một năm. Cậu ấy vẫn tiếp tục thi đấu tốt, ngay cả khi mọi ánh mắt ngày càng tập trung vào cậu ấy. Chúng tôi liên tục nỗ lực để đảm bảo rằng Vermeeren tiếp tục phát triển. Cậu ấy cũng làm việc đó một cách tự động, và đó chính xác là tài năng bẩm sinh mà cậu ấy sở hữu."

Huỳnh Phong | 09:29 08/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục