Ginola muốn thay Villas-Boas dẫn dắt Tottenham

18:47 Chủ nhật 23/09/2012

Huyền thoại của Tottenham, David Ginola, vừa tiết lộ ông đang cân nhắc trở lại White Hart Lane để dẫn dắt đội bóng cũ này.

Ginola đã gắn bó với Tottenham từ 1997-2000 sau khi chuyển tới từ Newcastle. Trong khoảng thời gian 3 năm đó, anh luôn là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất của đội bóng này với lối chơi đầy kỹ thuật, ngẫu hứng, khả năng chuyền bóng và dứt điểm rất ấn tượng. Anh đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm 1999. Ginola cũng đã từng chơi cho 2 CLB của Anh khác là Everton và Aston Villa trước khi chính thức giải nghệ.

Ginola vẫn luôn muốn gắn bó với Tottenham

Theo chính lời Ginola trước khi ký hợp đồng với Villas-Boas, BLĐ Tottenham đã có ý định mời ông trở lại White Hart Lane để đảm nhiệm vị trí HLV vẫn còn bỏ trống sau khi đội bóng sa thải Harry Redknapp. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Pháp khi ấy đã không thật sự hứng thú.

Ginola cho biết: "Tôi đã có bằng HLV ở Anh, tôi cần có nó để có thể dẫn dắt một đội bóng nào đó đấy tại Premier League. Tôi vẫn đang theo các khóa học ở London, và muốn gắn bó với đội bóng cũ Tottenham. Thật may mọi người ở đội bóng này vẫn chưa quên tôi, và tôi cũng sẽ không bao giờ quên họ.

"Khi còn thi đấu cho Tottenham, tôi đã trải qua khoảng 4 đời HLV. Chủ tịch đội bóng khi đó luôn thích thú với việc thay HLV, cứ sau khoảng 6 tháng lại đổi một người."

"Năm 1999, mặc dù tôi đã có một mùa giải xuất sắc và được bầu là cầu thủ hay nhất của mùa giải, tuy nhiên HLV George Graham lại nghĩ tôi đã quá già (khi đó 32 tuổi) và quyết định tống tôi ta đường. Khi đó rất nhiều CĐV đã rất tiếc cho tôi, họ vẫn mua áo có in tên tôi và có khá nhiều người đã quyết định trả không mua vé cả mùa".
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục