Giành lợi thế trước Napoli, Xavi vẫn không hài lòng

07:31 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Forbes, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận không hài lòng khi Barcelona để Napoli cầm hòa 1-1.

Làm khách trên thánh địa Diego Maradona của Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League, thầy trò Xavi đã có một trận đấu tương đối tốt khi chơi lấn lướt đại diện Serie A và thậm chí còn vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, khoảnh khắc lơ là ở phút 75 khiến Barcelona phải chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Giành lợi thế trước Napoli, Xavi vẫn không hài lòng - Bóng Đá

Xavi muốn thắng Napoli thay vì một kết quả hòa.

Chia sẻ sau trận đấu (được Forbes ghi lại), vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng. Ông nói: "Đối với tôi, đây là một trận đấu phải thắng. Chúng tôi đã dẫn trước 1-0 và lối chơi của chúng tôi đã phát huy hiệu quả. Nhưng đây là Champions League và họ đã ghi bàn ngay từ cú sút trúng đích đầu tiên".

“Chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế, nhưng chúng tôi phải kết liễu họ và không để thủng lưới. Bây giờ, cùng với những người hâm mộ tại sân nhà, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng để đi tiếp vào tứ kết".

Giành lợi thế trước Napoli, Xavi vẫn không hài lòng - Bóng Đá

Xavi không vui vì bị Napoli cầm hòa.

Dù sao, với việc cầm hòa thành công Napoli ngay tại Diego Maradona, Barcelona sẽ nắm giữ đôi chút lợi thế trong trận lượt về trên sân nhà sau đây 3 tuần.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:33 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục