Giải VĐQG bóng ném bãi biển lần 1: TP.HCM quá mạnh

08:45 Thứ hai 10/06/2013

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa), đội nam, nữ TP.HCM đã chiếm lĩnh cả 2 bộ HCV tại giải VĐQG bóng ném bãi biển tranh Cúp Number One - Vitamin năm 2013.

Đội bóng ném nữ TP.HCM với các tuyển thủ QG làm nòng cốt đã dễ dàng giành ngôi vị quán quân của giải đấu.

ĐT bóng ném bãi biển Việt Nam từng đạt thành công ở đấu trường SEA Games hay ASEAN Beach Games (2 HCĐ bóng ném bãi biển nữ năm 2010 và 2012), nh2ng đây là lần đầu tiên các VĐV bóng ném bãi biển được thi đấu ở một giải cấp quốc gia.

Giải VĐQG năm nay có sự góp mặt của 60 VĐV nam nữ đến từ Hà Nội, TP.HCM và chủ nhà Khánh Hòa, trong đó toàn bộ 32 VĐV ĐTQG đều góp mặt. Ở ngày tranh tài cuối cùng, đoàn TP.HCM đã xuất sắc đoạt chức vô địch ở cả 2 nội dung nam và nữ. Đội Hà Nội và chủ nhà Khánh Hòa lần lượt giành được hạng 2 và 3 ở cả 2 nội dung trên.

Đây là giải bóng ném bãi biển VĐQG đầu tiên được tổ chức, nhưng theo giới chuyên môn, giải đấu có chất lượng chuyên môn cao và công tác tổ chức thành công ngoài dự kiến. Ông Đào Đức Kiên, trưởng bộ môn bóng ném (Tổng cục TDTT), cho biết: “TP. Nha Trang đã tổ chức giải bóng ném bãi biển toàn quốc thành công rực rỡ, dù mới năm đầu tiên giải được tiến hành, và công tác tổ chức đã được nhận được lời khen từ các đoàn lẫn khán giả. BTC rất vui mừng khi cả 3 ngày thi đấu có rất đông khán giả đã đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Thông qua giải đấu này, những nhà tuyển trạch sẽ tuyển chọn ra các VĐV xuất sắc nhằm chuẩn bị cho Đại hội Thể thao biển châu Á lần IV được tổ chức tại Thái Lan. Đồng thời BTC cũng sẽ rà soát lại công tác tổ chức nhằm hướng tới Đại hội Thể thao biển châu Á lần V tại TP.Nha Trang, Khánh Hòa năm 2016
”.
Thái An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục