Giải quần vợt Heineken Stars 2012: Các ngôi sao sẽ giao lưu với người hâm mộ

14:25 Thứ tư 19/09/2012

Sáng và chiều nay (19-9), 3 tay vợt còn lại là Victoria Azarenka (hạng 1 thế giới nữ), Gilles Simon (hạng 17 TG nam) và Feliciano Lopez (hạng 31 TG nam) sẽ có mặt tại TPHCM để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu diễn ra vào tối mai (20-9). Trong khi đó, tay vợt nữ Dominika Cibulkova đã có các buổi tập luyện tại CLB quần vợt Lan Anh, đồng thời viếng thăm cảnh sắc của TPHCM trong 2 ngày vừa qua, sau khi cô đến sớm hơn dự kiến.

Người hâm mộ TPHCM lại có dịp giao lưu với các tay vợt hàng đầu thế giới.Ảnh: Nhật Anh

Theo Ban tổ chức, trong buổi sáng nay 19-9, Gilles Simon và Feliciano Lopez sẽ đến trước, trong khi Azarenka đến muộn vào buổi chiều. Tuy nhiên, buổi tối, cả 4 tay vợt sẽ tham gia chương trình giao lưu trực tuyến và trực tiếp cùng người hâm mộ tại CLB Lan Anh trong vòng 1 giờ (từ 19-20 giờ), trước khi dự buổi họp báo giới thiệu về các hoạt động mà họ sẽ tham dự trong ngày 20-9 (vào lúc 20 giờ).

Trong vài ngày qua, sự kiện các tay vợt quần vợt hàng đầu thế giới đến TPHCM tham gia giải đấu giao hữu Heineken Stars 2012 đã khuấy động bầu không khí quần vợt tại đây. Do BTC chỉ phát hành khoảng 300 vé với giá bán 2 triệu đồng/vé, đã xảy ra tình trạng khan hiếm vé, các “tay cò” bắt đầu nhập cuộc. Theo tìm hiểu của SGGP Thể Thao, đến hôm qua, khá nhiều tấm vé mời đã được “cò” chào bán với giá từ 3 triệu lên đến 10 triệu đồng/vé (cho các khán đài B và A hạng VIP).

Đáng chú ý, vé trên thị trường chợ đen đa phần là vé mời, khiến ngay cả người đam mê môn quần vợt cũng phải thắc mắc chúng được tuồn ra từ đâu, và tuồn ra bằng cách nào? Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đây là sự kiện đáng chú ý, rất thích hợp để bán vé nhằm bù lại phần nào chi phí mời các ngôi sao quần vợt thế giới đến TPHCM. Đấy là điều đáng làm.

Sức chứa sân quần vợt trung tâm của CLB Lan Anh lên đến gần 3.500 chỗ ngồi, trong khi chỉ có 300 vé được bán ra, còn lại toàn là vé mời, vô tình khiến thị trường vé chợ đen trở nên sôi động và tạo ra cơ hội trục lợi cho một số cá nhân.

Thanh Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục