Giải pháp chống kiêu binh của Mancini

01:04 Thứ hai 25/02/2013

Edin Dzeko cả gan gia nhập phe loạn đảng, cái giá mà tiền đạo người Bosnia phải trả chính là việc bị đẩy đi trong mùa Hè.

Ngay lập tức “Mancio” nhắm đến Edison Cavani và Luis Suarez hòng thế chỗ “số 10”. Đích thân vị thuyền trưởng Man City bày tỏ ý định chiêu mộ bộ đôi ngôi sao này ngay trước giờ bóng lăn.

Kẻ nào làm phản ta bán luôn, đó là phương châm của Roberto Mancini. HLV mới chỉ cảnh cáo Nasri và Joe Hart, điều đó có nghĩa họ vẫn còn cơ hội để sửa sai. Trong khi đó, Dzeko coi như đã hết cửa ở lại một khi nằm vào danh sách đen của vị thuyền trưởng Man xanh.

Dzeko và Kolarov phải ra đi vì bật lại Mancini

Theo “Mancio”, ông và các đồng sự sẽ làm tất cả để đưa 2 quả bom Suarez và Cavani cập bến Etihad sau mùa bóng này. Cụ thể, Suarez sẽ thế chỗ Dzeko trong tư cách số 10 mới của Man City, còn Cavani là sự bổ sung cần thiết sau sự ra đi của Balotelli tháng Giêng vừa qua.

Với 19 triệu bảng từ thương vụ Balotelli cùng khoản tiền bán Dzeko, từng ấy là đủ để đội bóng áo xanh thành Manchester chiêu mộ thành công Cavani.

Tuy nhiên, cái giá để sở hữu Suarez là không hề rẻ dù rằng chân sút người Uruguay đang muốn rời Liverpool. Và ngoài ra, Suarez cũng đang là mục tiêu của không ít đại gia khác như Bayern hay Barca.

Có thể trong cuộc đấu đêm nay, Dzeko hay Kolarov vẫn được góp mặt. Tuy nhiên viễn cảnh về cuộc thanh trừng của Mancini khiến tương lai của bộ đôi này gần như chấm hết. Mặc dù vậy, điều kiện cần và đủ là Mancini còn tại vị, bởi chưa chắc chính ông đã “thọ” được sau mùa bóng.
Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục