Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015: Bangkok Glass mang đội hình khủng

13:47 Thứ năm 20/08/2015

Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á năm 2015 diễn ra từ ngày 12 đến 20/9 tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam.

Tham dự giải đấu có 10 đội mạnh trong khu vực châu Á được chia làm 2 bảng đấu. Trong đó chủ nhà Việt Nam với đại diện là Thông tin Liên Việt Postbank nằm ở bảng A cùng với các đại diện của Thái Lan, Kazakhstan, Đài Loan và Turkmenistan. Sau chức vô địch tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015, các học trò HLV Phạm Văn Long đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải đấu.

Ngọc Hoa sẽ đối đầu với Thông tin Liên Việt Postbank ở giải đấu cấp châu lục.

Mới đây một vài đội bóng tham dự giải đã gửi danh sách đăng ký VĐV sơ bộ tới Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Theo đó, đội Bangkok Glass của Thái Lan mang một đội hình mạnh tham dự giải đấu. Đoàn quân của HLV Kittipong có sự quy tụ rất nhiều tên tuổi ưu tú của bóng chuyền xứ chùa Vàng như: Pornpun, Pleumjit, Jutarat, Karina, Rassamee, Wilavan... Đặc biệt là sự góp mặt của phụ công số 1 bóng chuyền nữ Việt Nam – Nguyễn Thị Ngọc Hoa.

Với sự xuất hiện của cặp phụ công hay nhất Đông Nam Á là Ngọc Hoa và Pleumjit Thikaow chắc chắn Bangkok Glass sẽ tỏ ra rất lợi hại đặc biệt ở những tình huống tổ chức tấn công nhanh trên lưới. Các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam đang rất háo hức chờ đợi cuộc đối đầu giữa Bangkok Glass với Thông tin Liên Việt Postbank của HLV Phạm Văn Long. Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Hoa đối đầu với những đồng nghiệp ở sân chơi châu lục. Sau khi đã cùng một loạt trụ cột của Thông tin Liên Việt Postbank như Đỗ Thị Minh, Nguyễn Linh Chi, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Liên,… thi đấu trong màu áo ĐTQG ở những giải đấu trong năm 2015.

Danh sách CLB Bangkok Glass tham dự Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục