Gia hạn Greenwood, Man Utd lập tức "báo tin buồn" cho Dortmund về Sancho

00:29 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford thực hiện một sự thay đổi quan trọng trong kế hoạch chuyển nhượng.

Mùa Hè trước, Manchester United đã làm mọi cách để thuyết phục Borussia Dortmund về trường hợp của Jadon Sancho. Nhưng cho đến cuối cùng, Dortmund vẫn giữ nguyên mức phí yêu cầu, dẫn đến hệ quả là thương vụ này sụp đổ.

Song, gần đây giới truyền thông khẳng định, nhằm đối mặt với những khó khăn về mặt tài chính, đại diện đến từ Bundesliga đã lên kế hoạch "xuống nước" và bán đi Sancho với một mức giá dễ chịu hơn. Nhưng lần này, có vẻ như "gió đã đổi chiều".

Mới đây, Man Utd đã tiến hành ký kết một bản hợp đồng quan trọng với Mason Greenwood. Cụ thể, họ trói chân thành công "Tiểu Persie" bằng một thỏa thuận mới có thời hạn 5 năm, và qua đó, Man Utd cũng có một vài thay đổi trong kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Manchester United 'end Jadon Sancho interest after Mason Greenwood extension - Bóng Đá

 Sancho không còn là mục tiêu số một của Man Utd. 

Sportsmole dẫn nguồn từ Daily Express cho biết, Man United đã quyết định gác lại kế hoạch thâu tóm Sancho, do họ nhìn thấy những bước phát triển mà Greenwood đạt được khi thi đấu ở hành lang cánh phải. Thay vào đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự sẽ tập trung vào việc nâng cấp hàng thủ với một trung vệ mới.

Về phía Dortmund, việc để mất một đối tác lớn như Man Utd tất nhiên sẽ khiến họ gặp khó khăn trong việc bán đi Sancho. Rõ ràng, Quỷ đỏ là CLB duy nhất tham gia vào thương vụ này trong mùa Hè vừa qua.

Sancho - Tài năng trẻ hot nhất nước Anh

 
Huỳnh Phong | 23:31 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục