Ghi bàn đầu tiên, Bale nói lời thật lòng về cách Mourinho sử dụng mình

07:26 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Xứ Wales có những chia sẻ với truyền thông sau chiến thắng nhọc nhằn.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gareth Bale trên sân tập

Sau thất bại bất ngờ trước Royal Antwerp ở Europa League, Tottenham Hotspur trở về London tiếp đón Brighton & Hove Albion trong khuôn khổ Premier League. Dù khá nhọc nhằn nhưng đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt cũng tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Harry Kane mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút 13. Đầu hiệp 2, Tariq Lamptey san bằng cách biệt cho Brighton nhưng đến phút 73, Bale vào sân thay người đã có cú đánh đầu thành bàn, ấn định thắng lợi 2-1 cho Spurs.

Phát biểu qua SI, Bale chia sẻ cảm xúc khi cuối cùng đã mở tài khoản bàn thắng từ khi tái xuất trong màu áo Tottenham: "Tôi nghĩ có một chút giải tỏa và nhiều niềm vui. Từ góc độ cá nhân, thật tuyệt vời. Bạn còn hài lòng hơn khi chứng kiến trận đấu diễn ra và ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm."

Gareth Bale Reacts to First Goal Since Returning to Tottenham - Bóng Đá

 Bale tỏa sáng.

Ngòi nổ Xứ Wales bày tỏ về cách ông thầy Mourinho từ từ trao cơ hội thi đấu cho anh: "Tôi cảm thấy ổn, ngày càng sung sức hơn nhiều. Thật tốt khi có những trận đá chính ở Europa League, rõ ràng thi đấu thêm một số phút tại đây hôm nay cũng sẽ giúp ích cho tôi."

"Tôi giữ kiên nhẫn và biết mình cần tích lũy thêm thể lực cho trận đấu, đã 1 thời gian từ khi tôi chơi các trận đấu liên tiếp. Vì vậy tôi chỉ tiếp tục nỗ lực trong tập luyện hàng ngày và trong trận đấu khi được trao cơ hội."

Phụng Sồ | 06:28 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục