Ghi bàn ầm ầm, Cavani khiến tất cả "ngả mũ"

09:09 Thứ bảy 11/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Edinson Cavani tiếp tục phong độ ghi bàn khủng khiếp của mình khi phá lưới Bordeaux trong trận đấu diễn ra đêm qua.

Cụ thể, Cavani đã có được chuỗi 6 trận ghi bàn liên tiếp ở mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Paris Saint-Germain, gần nhất là pha lập công vào lưới Bordeaux trong khuôn khổ vòng 25 Ligue 1, giúp PSG có thắng lợi 3-0 và chính thức san bằng cách biệt với đội đầu bảng Monaco, đội thi đấu ít hơn 1 trận.

Ghi bàn ầm ầm, Cavani khiến tất cả

Cavani sở hữu phong độ ghi bàn huỷ diệt. 

Chỉ 6 phút sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Cavani đã làm cả cầu trường Nouveau Stade de Bordeaux phải câm lặng bằng pha vô-lê đẹp mắt làm tung lưới đối phương. Cụ thể, Cavani đã lập công ở những trận đấu với Lille, Dijon, Monaco và Nantes ở Ligue 1, cùng với đó là bàn thắng vào lưới Bordeaux ở Cúp quốc gia Pháp.

Mùa này, El Matador cho thấy một phong độ ghi bàn cực "khủng" khi chỉ sau 23 lần ra sân cho PSG, tiền đạo này đã có 25 bàn thắng. PSG hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Ligue 1 với 55 điểm. Đối thủ cạnh tranh của đội bóng thủ đô Paris, Monaco sẽ ra quân vào đêm nay, đón tiếp Metz.

Xem lại thắng lợi 3-0 của PSG trước Bordeaux:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:20 11/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục