Ghi 4 bàn/3 trận, Chevrolet vẫn xử "phũ" với Rashford

17:22 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Lẽ thường tình nhà tài trợ Chevrolet luôn cung cấp xe cho mỗi cầu thủ đội 1 Man United nhưng với Marcus Rashford thì lại là câu chuyện khác.

Rashford chưa được nhà tài trợ tặng xe. Ảnh internet.

Trong khoảng một tuần trở lại đây, tên tuổi Marcus Rashford nổi như cồn sau khi ghi 4 bàn thắng giúp Man United vượt qua vòng 32 đội Europa League, đồng thời đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2 tuy nhiên, anh vẫn chưa được nhà tài trợ Chevrolet đoái hoài.

Được biết, hãng Chevrolet đang là nhà tài trợ chính của Man United. Hầu hết các cầu thủ ở đội một đều được hãng cung cấp những chiếc xe hơi sang trọng. Trong khi đó, Rashford vẫn thuộc diện đội trẻ nên chưa được tưởng thưởng xứng đáng.

"Tất cả các thành viên của đội 1 đều nhận được một chiếc xe miễn phí từ nhà tài trợ Chevrolet, nhưng Rashford mới được đôn lên và không có. Nhưng tất cả mọi thứ sẽ phải thay đổi. Nhà tài trợ sẽ nhận ra điều này và trao tặng một chiếc xe mà cậu ấy muốn," nguồn tin tại Man United hé lộ.

Hiện tại, Rashford hàng ngày phải chiếc xe Audi A3 cũ kỹ đến sân tập, mỗi tháng chân sút này chỉ tiêu tốn khoảng 190 bảng tiền xăng. Chưa dừng lại ở đó, Rashford cũng chỉ nhận được mức lương bèo bọt 500 bảng/tuần. Tuy vậy, sắp tới BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch sẽ tăng lương gấp 10 lần cho chân sút này.

Nhưng nói gì thí nói, với một cầu thủ trẻ như Rashford thì việc được trao cơ hội ở đội 1 đã là một vinh dự rất lớn. Điều quan trọng là Rashford phải giữ vững đôi chân trên mặt đất và tập trung phát triển tài năng. Ở trận gặp Watford vừa qua, Rashford vẫn thi đấu khá tốt dù đã bị "chăm sóc" kỹ hơn.

Thanh Hải | 17:22 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục