Gerard Deulofeu giành giải thưởng "Cầu thủ U19 xuất sắc nhất Châu Âu"

14:52 Thứ sáu 19/10/2012

Tiền đạo trẻ đang thi đấu cho Barca B đã được bầu chọn là "Cầu thủ U19 xuất sắc nhất châu Âu". Thêm một lần nữa, La Masia vượt qua Castilla của Real Madrid.

Mới đây, tài năng trẻ Gerard Deulofeu đã được bầu chọn là "Cầu thủ U19 tuổi xuất sắc nhất châu Âu" nhờ phong độ ấn tượng và thành tích tốt giúp Tây Ban Nha vô địch giải trẻ U19 châu Âu.

Gerard Deulofeu. Ảnh: Getty

Với danh hiệu này, Gerard Deulofeu vượt qua người đồng đội ở tuyển U19 Tây Ban Nha là Jesse Rodriguez. Jesse Rodriguez chính là người ghi bàn thắng trong trận CK U19 Châu Âu với Hy Lạp giúp TBN vô địch giải đấu này. Tiền đạo của Real Madrid này cũng được bầu là "Cầu thủ xuất sắc nhất" của giải đấu đó.

Tuy nhiên, phong độ của Jesse không chiếm được cảm tình đủ để các lá phiếu được bầu và Deulofeu mới là người xứng đáng hơn. Như vậy, lò đào tạo La Masia thêm lần nữa chiến thắng trước lò Castilla của Real Madrid về danh hiệu cá nhân của các cầu thủ trẻ.

Viết trên mạng xã hội của mình, Gerard Deulofeu bày tỏ: "Tôi rất vui vì đã giành được danh hiệu "Cầu thủ U19 xuất sắc nhất châu Âu" trong mùa hè vừa qua."

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục